ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซวยส่งท้ายซีซั่น! อบราฮัม หอก โรม่า เข่าพังพักยาว

ซวยส่งท้ายซีซั่น! อบราฮัม หอก โรม่า เข่าพังพักยาว

Posted 06/06/2023 by siamsport

แทมมี่ อบราฮัม ศูนย์หน้าทีม โรม่า ดวงแตกสุดขีดเมื่อได้รับบาดเจ็บจากการลงบู๊ในเกมปิดซีซั่น เซเรียอา และต้องร้างสนามไปอย่างยาวนาน

อบราฮัม ศูนย์หน้าวัย 25 ปีลงเล่นเป็นตัวสำรองช่วงกลางครึ่งหลังนัดที่ โรม่า เปิดบ้านสยบ สเปเซีย 2-1 แต่ต้องออกจากสนามในนาทีที่ 80 จากจังหวะปะทะกับ อีธาน เอ็มปาดู อดีตเพื่อนร่วมทีม เชลซี ของทีมเยือน และเป็นอันยืนยันว่าเจ้าตัวมีปัญหาเอ็นหัวเข่าฉีกขาด

ด้วยเหตุนี้ ทีม หมาป่า จึงระบุว่า อบราฮัม จะต้องร้างสนามไปนานโดยยังไม่มีกำหนดคัมแบ็คในเบื้องต้น

"ขอบคุณทุกข้อความจากพวกคุณ ผมจะกลับมาอย่างเร็วและแข็งแกร่งกว่าเคย" ดาวยิงผิวสีซึ่งยิงได้ 8 ประตูในลีกอิตาเลี่ยน 38 นัดซีซั่นนี้โพสต์

ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้โอกาสย้ายทีมของ อบราฮัม ในซัมเมอร์นี้น่าจะจบเห่ตามระเบียบหลังเจ้าตัวมีข่าวกับหลายทีมในบ้านเกิดทั้ง เชลซี , เอฟเวอร์ตัน และ แอสตัน วิลล่า

ทั้งนี้ อบราฮัม ย้ายจาก สิงห์บลูส์ มาหากินในกรุงโรมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,487 ล้านบาท) และมีผลงานพาทีมจบอันดับหกใน เซเรียอา ซีซั่นนี้ และได้ตำแหน่งรองแชมป์ ยูโรปาลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นกันไป!มูรินโญ่รับยังตอบเรื่องอนาคตไม่ได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า ระบุ ยังให้คำตอบเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองไม่ได้ โดยบอกได้เพียงว่ายังไม่มีทีมติดต่อเข้ามาเลย พร้อมบอกว่าใจจริงอยากอยู่กับ โรม่า ต่อ แต่ก็มีเงื่อนไขว่ามันต้องมีปัจจัยที่จะช่วยให้ตนสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ด้วย
  • เซบีย่า เจ้าพ่อของจริง! ตีเจ๊าก่อนดวลโทษอัด โรม่า ซิวยูโรปาสมัยที่ 7
    เซบีย่า ยังคงทำผลงานคว้าแชมป์ใบโปรดเช่นเดิม ไล่ตีเสมอช่วง 90 นาที 1-1 ก่อนต้องลุ้นระทึกดวลจุดโทษกำราบ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ปราชัยนัดชิงบอลยุโรปหนแรกจนได้ 4-1 คว้าแชมป์รายการนี้สมัยที่ 7 จากการเข้าชิงทั้ง 7 ครั้ง (2006,2007,2014,2015,2016,2020,2023) พร้อมตีตั๋วสู่ชปล.ซีซั่นหน้าแบบอัตโนมัติ
  • ถึงเวลาลุย! เซบีย่า ลุ้นแชมป์สมัย 7 ท้าดวล โรม่า ของเฮียมู ชิงดำ ยูโรปา
    เซบีย่า เจ้าของแชมป์ขาประจำรายการนี้สูงสุดที่ 6 สมัย ของกุนซือ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ การจัดทัพไม่มีปัญหาหนักใจขนชุดใหญ่ลงสนามนำโดย ลูกัส โอกัมโปส ส่วนทาง โรม่า ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้าพ่อบอลถ้วยได้ข่าวดี เปาโล ดีบาล่า หายเจ็บลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 31 พฤษภาคมนี้
  • ชัดนะ!มูรินโญ่แจงยังไม่เคยคุยกับทีมอื่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า ประกาศชัด จนถึงตอนนี้ยังไม่เคยเจรจากับทีมไหนเลย ท่ามกลางรายงานที่บอกว่าเขากำลังตกเป็นที่สนใจของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »