ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ของฟรี! ดอร์ทมุนด์ ประกาศสอย เบนเซไบนี่ ร่วมก๊วน

ของฟรี! ดอร์ทมุนด์ ประกาศสอย เบนเซไบนี่ ร่วมก๊วน

Posted 06/06/2023 by siamsport

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จัดการสอย รามี่ เบนเซไบนี่ แบ็กซ้ายฝีเท้าดีชาวแอลจีเรียน มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ เรียบร้อย ด้านตัวนักเตะสุดตื้นเต้นกำลังจะได้เป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรรองแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศคว้าตัว รามี่ เบนเซไบนี่ แบ็กซ้ายทีมชาติแอลจีเรีย มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปี

เบนเซไบนี่ ย้ายร่วมก๊วน "เสือเหลือง" แบบไร้ค่าตัวในฐานะแข้งฟรีเอเยนต์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สิ้นเดือนนี้ โดย ดาวเตะวัย 28 ปี ถือเป็นการเสริมทัพรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ของ ดอร์ทมุนด์

"ผมไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมาก ถึงพลังแห่งการขับเคลื่อนของ ดอร์ทมุนด์ บรรยากาศที่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ซึ่งสิ่งนี้ถือเป็นพลังที่คอยช่วยผลักดันทีม และผมก็เคยสัมผัสมาแล้วในฐานะผู้เล่นทีมคู่แข่ง"

"ผมรู้ดีถึงศักยภาพของ ดอร์ทมุนด์ และผมก็มั่นใจว่า ทีมจะสามารถต่อยอดจากผลงานช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลล่าสุดได้ ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ กับการได้เป็นส่วนหนึ่งของ เบเฟาเบ และได้สัมผัสบรรยากาศที่สุดยอดนี้ที่ ดอร์ทมุนด์" เบนเซไบนี่ เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชวดแชมป์ลีก!เบลลิงแฮมเจ็บปวดอดช่วยทีมนัดปิดซีซั่น
    จู๊ด เบลลิงแฮม เปิดอก เจ็บใจมากๆ ที่ไม่ได้ช่วย ดอร์ทมุนด์ ในนัดปิดซีซั่น พร้อมขอโทษเหล่าแฟน "เสือเหลือง" ที่ต้องผิดหวังกันอีกครั้ง
  • บาเยิร์นฯคว้าแชมป์บุนเดสลีกา11สมัยติด มูเซียล่าซัดชัยน.89ดับโคโลญจน์
    บาเยิร์น ของโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ปิดจ๊อบคว้าแชมป์บุนเดสลีกาสมัยที่ 32 ไปครองสุดดราม่า ได้ จามาล มูเซียล่า ตะบันชัย น.89 พาทีมบุกเชือด โคโลญจน์ 2-1 ตามเป้าปาดหน้าคู่แข่งอย่าง ดอร์ทมุนด์ ที่ สะดุดเสมอในนัดสุดท้าย ส่งให้ "เสือใต้" ผงาดชูถาดแชมป์ลีกเมืองเบียร์เป็นสมัยที่ 11 ติดต่อกัน ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า
  • เสือเหลืองสะดุดขาตัวเอง! ไมนซ์บุกดับฝันดอร์ทมุนด์ ชวดแชมป์ในรอบ11ปี
    เสือเหลืองฝันสลายชวดแชมป์รอบ11ปี! ดอร์ทมุนด์ สะดุดขาตัวเองโดน บาเยิร์น มิวนิค ปาดหน้าซิวแชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ไปครองแบบเจ็บปวด หลังจากทำได้แค่เสมอ ไมนซ์ ทำให้โดน "เสือใต้" ที่เอาชนะ โคโลญจน์ ขยับแซงขึ้นจ่าฝูงด้วยการมี 71 แต้มเท่ากันแต่ลูกได้เสียดีกว่าปาดหน้าคว้าแชมป์ซีซั่นนี้ไปครอง
  • ดอร์ทมุนด์ ระทึก! เบลลิ่งแฮม ชวดซ้อมก่อนเกมลุ้นซิวแชมป์ บุนเดสฯ
    จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์ดังทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมไม่ได้ ส่งผลให้ เสือเหลือง ต้องลุ้นตัวโก่งว่าจะมีดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ลงสนามได้หรือเปล่าในเกมปิดซีซั่น บุนเดสลีกา เสาร์นี้ซึ่งทีมของกุนซือ เอดิน แทร์ซิช จำเป็นต้องสยบ ไมนซ์ ในรังตัวเองเอาไว้ก่อนเพื่อคว้าถาดแชมป์เป็นหนแรกในรอบ 11 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »