ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช่องว่างเยอะเกิน!โคลชี้ต่อให้แมนยูได้ เคน-ไรซ์ ก็ยากจะโค่นบัลลังก์ซิตี้

ช่องว่างเยอะเกิน!โคลชี้ต่อให้แมนยูได้ เคน-ไรซ์ ก็ยากจะโค่นบัลลังก์ซิตี้

Posted 06/06/2023 by siamsport

แอนดี้ โคล ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่แกร่งพอที่จะได้ลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นหน้าต่อให้จะได้ตัว แฮร์รี่ เคน กับ เดแคลน ไรซ์ มาร่วมทีม โดยบอกว่าตอนนี้ "ปีศาจแดง" ห่างชั้นจาก "เรือใบสีฟ้า" เยอะไป

แอนดี้ โคล ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าต่อให้ "ปีศาจแดง" จะได้ แฮร์รี่ เคน กับ เดแคลน ไรซ์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาก็จะยังไม่ดีพอที่จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า

เอริค เทน ฮาก พา แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ คาราบาว คัพ มาครอง รวมถึงนำทีมได้อันดับ 3 ในลีกตั้งแต่ซีซั่นแรกในการคุมทีมดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่เขาก็บอกเองว่าจำเป็นต้องทำการเสริมทัพเพื่อที่จะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นจนสามารถก้าวไปขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกได้ ซึ่ง เคน กับ ไรซ์ อยู่ในกลุ่มที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุด

โคล เผยว่า "ถ้าเกิด แฮร์รี่ เคน อยากย้ายออกจาก ท็อตแน่ม และ ยูไนเต็ด อยากใช้เงินเกิน 80 ล้านปอนด์ไปกับนักเตะอายุ 29 ปีที่กำลังจะมีอายุครบ 30 ปีในเร็วๆ นี้แล้วล่ะก็มันก็ขึ้นอยู่กับพวกเขาเองล่ะนะ"

"อย่างไรก็ตาม ถ้าหาก ยูไนเต็ด ซื้อ เคน กับนักเตะอย่าง เดแคลน ไรซ์ แล้วน่ะ พวกเขาก็ยังไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกไปครองได้อยู่ดี เพราะช่องว่างระหว่างพวกเขากับ ซิตี้ มันเยอะเกินไป จริงอยู่ว่านักเตะ 2 คนสามารถทำให้ทีมของคุณดีขึ้นได้ แต่พวกเขาจะไม่สามารถทำให้คุณคว่ำ ซิตี้ ได้หรอก"

"ฤดูกาลนี้ทุกคนพูดกันอย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องที่ อาร์เซน่อล จะได้แชมป์ลีกแน่ๆ แต่แล้วพวกเขาก็ไปไม่รอดเพราะว่า ซิตี้ เป็นทีมที่ดีกว่าและมีขุมกำลังที่แกร่งกว่า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »