ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดินหน้าช็อปต่อ!ลิเวอร์พูลเตรียมยื่นข้อเสนอสู่ขอเคสซิเย่

เดินหน้าช็อปต่อ!ลิเวอร์พูลเตรียมยื่นข้อเสนอสู่ขอเคสซิเย่

Posted 06/06/2023 by siamsport

สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ลิเวอร์พูล เตรียมขอซื้อ ฟร้องค์ เคสซิเย่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ด้วยเงิน 30 ล้านปอนด์ หลังจากพวกเขาต้องการสร้างแผงกลางชุดใหม่

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,290 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ฟร้องค์ เคสซิเย่ กองกลาง บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า

ตลอดช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า "หงส์แดง" ให้ความสำคัญกับการเสริมทัพในแดนกลางเป็นหลัก หลังจากแผงกลางของพวกเขาโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังในซีซั่น 2022-23 จนมีส่วนทำให้ทีมมีผลงานที่ย่ำแย่ตามไปด้วย

ทั้งนี้ ไม่นานมานี้มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะได้ตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลาง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาเสริมแกร่งแล้ว โดยเหลือแค่รอการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น แต่พวกเขาก็ยังเดินหน้าเสริมแกร่งในแผงกลางต่อไป โดยตอนนี้พุ่งเป้าไปที่ เคสซิเย่

สำหรับ เคสซิเย่ นั้น เพิ่งย้ายจาก เอซี มิลาน มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีมได้จนได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกไปแค่ 7 นัด ซึ่งทาง "อาซูลกราน่า" ก็อาจจะยอมขายแข้งวัย 26 ปีด้วย เพราะพวกเขากำลังมีปัญหาด้านการเงินอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »