ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 20 นักเตะช้างศึกเข้าแคมป์ซ้อม "ชนาธิป-สุภโชค" สมทบ 13 มิ.ย.

20 นักเตะช้างศึกเข้าแคมป์ซ้อม "ชนาธิป-สุภโชค" สมทบ 13 มิ.ย.

Posted 06/06/2023 by siamsport

20 นักเตะช้างศึก ตบเท้ารายงานตัวพร้อมบู๊ฟีฟ่าเดย์ มิ.ย.66 ขาดแค่ 2 แข้งจากแดนปลาดิบ "ชนาธิป-สุภโชค" ที่ยังติดภารกิจกับต้นสังกัดสมทบ 13 มิ.ย.ก่อนบินไปไต้หวัน 1 วัน และอีก 1 แข้งอย่างเอเลียส ดอเลาะ กองหลังป้ายแดงบาหลี ยูไนเต็ด ด้าน "มาโน่" เซอร์ไพรส์ลูกทีมมอบเค้กวันเกิดให้ "มุ้ย-ธีรศิลป์" หลังอายุครบ 35 ปีพอดี

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 114 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ อเล็กซานเดร โพลกิ้ง โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่จะมีโปรแกรมลงเตะเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ครั้งที่ 2 ของปี 2023 ระหว่างวันที่ 13-19 มิ.ย.66 ซึ่งทัพ "ช้างศึก" จะบุกไปเยือนทั้งสองเกมนั้น

ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 6 มิ.ย.66 ที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เวลา 12.30 น. 20 นักเตะช้างศึกเดินทางเข้ามารายงานตัวเป็นที่เรียบร้อย นำโดย ธีรศิลป์ แดงดา, สารัช อยู่เย็น, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, นิโคลัส มิคเคลสัน, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, กฤษดา กาแมน ฯลฯ

การรายงานตัวในครั้งนี้ "โค้ชมาโน่" ได้จัดการเซอร์ไพรส์ให้กับ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งที่มีอายุครบ 35 ปีบริบูรณ์ในวันนี้พอดี โดยเดินถือเค้กพร้อมร้องเพลง HBD ร่วมกับนักเตะคนอื่น ๆ ให้กับอดีตศูนย์หน้าซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ชุดรองแชมป์เจลีก 2018 ท่ามกลางความอบอุ่นตั้งแต่การเก็บตัววันแรก

ขณะที่อีก 3 ผู้เล่นอย่าง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เกมเกอร์คาวาซากิ ฟรอนตาเล่, "เช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุกฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเดินทางมาสมทบในวันอังคารที่ 13 มิ.ย.66 หรือก่อนบินไปไต้หวัน 1 วัน ส่วนเอเลียส ดอเลาะ ปราการหลังคนใหม่ของบาหลี ยูไนเต็ด ในลีกอินโดนีเซีย จะตามมาสมทบภายหลังเช่นกัน

สำหรับทัพ "ช้างศึก" จะเก็บตัวฝึกซ้อมไปจนถึงวันอังคารที่ 13 มิ.ย.66 และออกเดินทางไปยังประเทศไต้หวัน วันพุธที่ 14 มิ.ย.66 โดยโปรแกรมลงเตะประกอบด้วย พบ ไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลก วันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.66 ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เวลา 18.00 น. และพบ ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก วันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.66  ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ช่องไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 ยิงสดทั้งสองเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โค้ชหระ" เชื่อแข้งเยาวชนไทยซ้อมลีกต่างประเทศส่งผลดีกับทีมชาติ
    "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร แฮปปี้บรรดาแข้งชุดยู 23 จะได้เดินทางไปฝึกฟุตบอลในลีกต่างประเทศ ชี้จะเป็นผลดีทั้งตัวนักเตะในการพัฒนาคุณภาพทั้งดีความคิดและทักษะฟอร์มการเล่น รวมถึงส่งผลดีต่อทีมชาติไทยอีกด้วยที่จะทำให้ทีมชาติมีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นเพื่อลุยศึกใหญ่ 3 รายการในปีนี้ที่รออยู่ และหวังจะได้เห็นเยาวชนไทยมีโอกาสออกเดินทางไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในอนาคตเพิ่มขึ้น
  • 2ปีติด! เชียงใหม่เสนอจัดฟุตบอลคิงส์คัพ 2023
    ช้างศึกเตรียมแอ่วเหนือ! ผู้ว่าฯ เชียงใหม่ ร่อนหนังสือถึง ส.บอลไทย แล้ว เสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดบอลคิงส์คัพ 2023 เป็นปีที่สองติดต่อกัน ช่วงฟีฟ่าเดย์เดือน ก.ย.นี้ ยืนยันมีศักยภาพและความพร้อมที่สุด ด้านผู้ว่าฯ เชียงใหม่ พร้อมนัดประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องวางแผนเป็นเจ้าภาพคิงส์คัพหวังจัดให้ดีกว่าปีที่ผ่านมา
  • หน้าใหม่ผสมหน้าเก่า!เปิดโผ23แข้งช้างศึกชุดอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์
    "มาโน่" แบโผ 23 ขุนพลช้างศึก ชุดใหญ่ บู๊ฟีฟ่าเดย์ มิ.ย.66 บุกเยือน "ไต้หวัน-ฮ่องกง" นำทัพโดย "กัปตันเจ-ชนาธิป" - "เช็ค-สุภโชค" 2 แข้งจากแดนซามูไร พร้อมพี่ใหญ่ "เทพมุ้ย-ธีรศิลป์" - "ตังค์-สารัช" ด้านนักเตะจากค่ายบุรีรัมย์ที่คว้า 3 แชมป์ในซีซั่น 2022-23 ไร้ชื่อตามคาด โดยทั้ง 23 แข้งตบเท้ารายงานตัว 6 มิ.ย.นี้ ก่อนรวมพลซ้อม 1 วีกเต็มบินๆไปไต้หวันต่อไป
  • ดวลทีมยุโรป!ส.บอลปักหมุดโปรแกรมเตะทีมชาติไทยช่วงฟีฟ่าเดย์
    ส.บอลไทย ปักหมุดช้างศึก ชุดใหญ่ หวดฟีฟ่าเดย์ปี 2023 อีก 3 ช่วงเริ่มต้นบุกเอเชียตะวันออกซดไต้หวัน 16 มิ.ย., ฉะฮ่องกง 19 มิ.ย. จากนั้นกลับมาเล่นบนแดนสยามทำศึกคิงส์คัพมีอีก 3 ชาติเข้าร่วม ยูเออี, อินเดีย, เลบานอน ช่วง 4-12 ก.ย. โดยวันจับติ้วและสนามแข่งรอประกาศภายหลัง ปิดท้ายบินไปยุโรปดวลจอร์เจีย 12 ต.ค., เอสโตเนีย 17 ต.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »