ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไขข้อข้องใจ : ทำไม ลิโอเนล เมสซี ไม่เลือกบาร์เซโลนา, อัล ฮิลาล?

ไขข้อข้องใจ : ทำไม ลิโอเนล เมสซี ไม่เลือกบาร์เซโลนา, อัล ฮิลาล?

Posted 08/06/2023 by goal.com

กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาอธิบายถึงสาเหตุหลักที่ไม่ย้ายกลับไปเล่นให้บาร์เซโลนาอีกครั้ง เพราะไม่อยากเจอสถานการณ์แบบเดิมกับเมื่อ 2 ปีก่อน

ลิโอเนล เมสซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจไม่ย้ายกลับไปอยู่กับบาร์เซโลนา ว่าเป็นเพราะไม่อยากต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่อาจตัดสินอนาคตของตัวเองได้ เหมือนอย่างตอนออกจากถิ่นคัมป์นูเมื่อ 2 ปีก่อน

แนวรุกวัย 35 ปี เพิ่งออกมายืนยันว่าเขาจะย้ายไปเล่นใน MLS กับอินเตอร์ ไมอามี หลังจากแยกทางกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยเขาให้เหตุผลถึงเรื่องนี้ว่าเป็นเพราะประสบการณ์ที่เขาเคยเจอเมื่อตอนแยกทางกันเมื่อคราวก่อน

ทำไม ลิโอเนล เมสซี ไม่ย้ายกลับบาร์เซโลนา?
"ผมตื่นเต้นมากที่จะได้กลับไปนะ แต่ในทางกลับกัน เมื่อได้ใช้ชีวิตในแบบที่ผมเป็นอยู่และได้ย้ายออกมาแล้ว (เมื่อปี 2021) ผมไม่อยากตกอยู่ในสถานการณ์เดิมอีก ผมไม่อยากต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นและฝากอนาคตของผมไว้ในมือของคนอื่น" เมสซีกล่าวทาง Mundo Deportivo

“ตอนก่อนที่ผมจากย้ายออกมา (ในปี 2021) ลาลีกาก็เคยยอมรับการลงทะเบียนของผมไปแล้วด้วย แต่ท้ายที่สุดก็กลายเป็นว่าไม่สามารถทำได้ ผมกลัวว่าสิ่งเดียวกันจะเกิดขึ้นอีก”

ทำไม ลิโอเนล เมสซี ไม่เลือก อัล ฮิลาล?
นอกจากนี้ เมสซียังได้อธิบายเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่เขาเลือกเล่นใน MLS โดยไม่ได้ไปอัล ฮิลาล ที่เคยเป็นข่าวก่อนหน้านี้ด้วยว่าเป็นเพราะเหตุผลที่เขาตัดสินใจในเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน

"ถ้าเป็นคำถามเรื่องเงิน ผมก็คงไปเล่นในซาอุดิอาระเบีย หรือที่อื่นไปแล้ว" เมสซีกล่าวเพิ่มเติม

"ความจริงก็คือการตัดสินใจของผมมาจากเหตุผลอื่น ไม่ใช่เรื่องเงิน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »