ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ยิ้ม! สื่อเบียร์ยก ลิเวอร์พูล เต็งสอย ปาวาร์ เสริมแกร่ง

แฟนหงส์ยิ้ม! สื่อเบียร์ยก ลิเวอร์พูล เต็งสอย ปาวาร์ เสริมแกร่ง

Posted 11/06/2023 by siamsport

เหล่าสาวก "หงส์แดง" อาจได้รับข่าวดีอีกครั้งเร็วๆ นี้ เพราะล่าสุดผู้สื่อข่าวจาก สปอร์ตบิลด์ ยันเอง ลิเวอร์พูล กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่เริ่มพูดคุยกับเอเยนต์ของนักเตะแล้วด้วย

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นสโมสรที่มีโอกาสเหนือกว่าคู่แข่งรายอื่นๆ ในการล่าตัว แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก คริสเตียน ฟัลค์ ผู้สื่อข่าวลูกหนังเมืองเบียร์ของสื่อดังอย่าง สปอร์ตบิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน ปาวาร์ เหลือสัญญากับ บาเยิร์น แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า (2024) และเมื่อเร็วๆ นี้เจ้าตัวได้แจ้งกับต้นสังกัดแล้วว่า ไม่ต้องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เพราะเล็งที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์นี้

จากความเคลื่อนไหวดังกล่าว ทำให้ ดาวเตะดีกรีแชมป์โลกวัย 27 ปี ซึ่งเล่นได้ทั้งแบ็กขวาและเซนเตอร์แบ็ก ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำ อาทิเช่น ลิเวอร์พูล, เชลซี, บาร์เซโลน่า เป็นต้น และล่าสุด ฟัลค์ คอนเฟิร์มผ่านคอลัมน์ของตัวเองที่ caughtoffside ว่า "หงส์แดง" ตอนนี้กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว ปาวาร์ ไปครอบครอง

"แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ ได้แจ้งกับสโมสรของเขาแล้วว่า เขาต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เอเยนต์ของเขาได้มีการพูดคุยกับสโมสรอื่นๆ แล้ว และตอนนี้ ลิเวอร์พูล คือตัวเต็งที่มาแรงมากๆ ก่อนหน้านี้ เชลซี และ บาร์เซโลน่า ต่างก็ให้ความสนใจ เช่นเดียวกับสโมสรจากอิตาลีอย่าง เอซี และ อินเตอร์ มิลาน"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งประสบความสำเร็จในการคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา มาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งถือเป็นการเสริมทัพรายแรกของ "หงส์แดง" ช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับฤดูกาล 2022-23 ที่เพิ่งปิดฉากลงไป ปาวาร์ มีสถิติลงเล่นให้ บาเยิร์น รวมทุกรายการ 42 นัด ทำได้ 7 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ของดี! นักข่าวดังปูด แอสตัน วิลล่า สอย ตีเลอมันส์ ไร้ค่าตัว
    งานนี้ยักษ์ใหญ่อกหักกันไปเป็นแถว... เพราะล่าสุด "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า กลายเป็นสโมสรที่ได้ตัว ยูริ ตีเลอมันส์ มิดฟิลด์ดาวดังชาวเบลเยียม ไปร่วมก๊วนแบบฟรีๆ
  • ทำใจชวดได้ เคน! แมนยู เน้นล่าตัวสองเป้าหมาย
    แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ายอมรับความจริงว่าแทบไม่มีโอกาสได้ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวกลั่นของ สเปอร์ส มาเสริมทัพ และเตรียมทุ่มเทให้กับการทาบคว้าสองนักเตะที่มีโอกาสย้ายสู่ โรงละครแห่งความฝัน สูงกว่าอย่างเอาจริงเอาจังแล้ว
  • ประวัติศาสตร์รออยู่, อินเตอร์ พร้อมหักปากกาเซียน! 5 ประเด็นเด็ดก่อนเกม แมนซิตี้ ปะทะ อินเตอร์ ชิงโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์"
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลืออีกแค่ด่านเดียวเท่านั้นพวกเขาก็จะสามารถสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้ โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แอนด์ โค. มีคิวต้องปะทะกับ อินเตอร์ มิลาน ในการชิงชัยโทรฟี่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ สำหรับตอนนี้หลายคนยกให้ทัพ "สำเภาทอง" เหนือกว่า "งูใหญ่" ทุกกระบวนท่า เนื่องจากผลงานและความสำเร็จของทีมดังแห่งถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ข่มคู่แข่งจาก อิตาลี แบบมิดด้าม กอปรกับแรงกระตุ้นในการลุ้น 3 แชมป์เพื่อทาบรัศมีความยิ่งใหญ่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ่งทำให้พวกเขาฮึกเหิม แต่อย่างลืมในเกมลูกกลมๆ หลายครั้ง "ม้ามืด" อาจจะกลางร่างเป็น "ม้านิลมังกร", "ม้าสีหมอก" หรือ "ม้าเซ็กเธาว์" ดีด "เรือใบสีฟ้า" จนเรือแตกจมทะเลเอาได้ง่ายๆ เช่นกัน
  • แม็กไกวร์ เมินชิ่ง แมนยู, นิวฯ หวังชิง คิม!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (10 มิ.ย. 66)
    ตลาดนักเตะช่วง 1-2 วันมานี้ อาจจะเงียบไปนิด เพราะทุกสายตาตอนนี้ต่างจับจ้องไปที่เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ แต่ถึงกระนั้นก็ยังพอมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจให้ติดตามอยู่บ้าง แต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »