ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดยิ่งใหญ่! ฮาลันด์ เทียบชั้นอดีตหอก แมนยู หลังซิว ชปล.

สุดยิ่งใหญ่! ฮาลันด์ เทียบชั้นอดีตหอก แมนยู หลังซิว ชปล.

Posted 12/06/2023 by siamsport

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่โดยเจ้าตัวสร้างผลงานทาบสถิติ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตหัวหอกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เรียบร้อยแล้วหลังได้แชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก มาครอบครอง

ฮาลันด์ เพิ่งลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ เป็นซีซั่นแรกเท่านั้นหลังย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังของ บุนเดสลีกา โดยพ่อค้าแข้งร่างยักษ์พาทีมเงินถังของอังกฤษเดินหน้ากวาดแชมป์เป็นว่าเล่น ขณะที่ตัวเองก็ยิงประตูได้อย่างถล่มทลายจนได้รางวัลการันตีความสำเร็จมากมาย

ต่อชัยชนะที่มีเหนือ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ในเกมชิงถ้วยหูใหญ่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ ฮาลันด์ มีสถิติสวยหรูในหนึ่งซีซั่นเทียบได้กับ โรนัลโด้ อดีตกองหน้าทีม ปีศาจแดง เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากสตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส เคยสร้างชื่อเอาไว้อย่างน่าทึ่งในปี 2008

กล่าวคือ ซีอาร์เซเว่น กับ ฮาลันด์ เป็นเพียงสองดาวเตะที่หากินในลีกเมืองผู้ดีซึ่งได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก , แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก และคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดทั้งสองรายการ อีกทั้งได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักข่าวฟุตบอลในซีซั่นเดียวกัน

- ผลงานของ โรนัลโด้ ในซีซั่น 2007/08

ประตูใน พรีเมียร์ลีก : 31

ประตูใน แชมเปี้ยนส์ลีก : 8

แชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ครองตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักข่าวฟุตบอล

- ผลงานของ ฮาลันด์ ในซีซั่น 2022/23

ประตูใน พรีเมียร์ลีก : 36

ประตูใน แชมเปี้ยนส์ลีก : 12

แชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แมนฯ ซิตี้

แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก กับ แมนฯ ซิตี้

ครองตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักข่าวฟุตบอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดี้ยงอีกจนได้! เดอ บรอยน์ โล่ง แมนซิตี้ ไม่พลาดเป็นซ้ำสอง
    เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพของ แมนฯ ซิตี้ ระบุว่ามีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังรบกวนจนต้องเปลี่ยนตัวออกในเกมชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก กับ อินเตอร์ มิลาน แต่โชคดีที่ไม่ส่งผลกระทบเนื่องจาก เรือใบสีฟ้า เป็นฝ่ายเอาชนะ งูใหญ่ ได้ 1-0 ในการฟาดแข้งเมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.
  • โรดรี้ ยิงโหด, ดิอาส-สโตนส์ แจ่ม ! ตัดเกรดแข้ง แมนซิตี้ เกมเชือด อินเตอร์ สู่จ้าวยุโรป
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปิดฉากฤดูกาล 2022-23 ด้วยการเป็นทริปเปิลแชมป์ได้สำเร็จ หลังผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองเป็นสมัยแรกได้อย่างยิ่งใหญ่ หลังเบียดเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ในเกมรอบชิงฯ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยช่วงครึ่งแรกต้องยอมรับว่า เกมของฝั่ง "งูใหญ่" ดูนิ่งกว่า และดูดีกว่า แต่หลังจากตั้งหลักได้ พวกเขาก็ค่อยๆ มีเกมที่เหนือกว่าคู่แข่ง ก่อนมาได้ประตูชัยสุดสวยจาก โรดรี้ ช่วงนาทีที่ 68 และนี่คือผลสอบของลูกทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แต่ละคนในแมตช์ประวัติศาสตร์ที่ อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม
  • ทางการ! วิลล่า ประกาศคว้า ตีเลอมันส์ ร่วมทัพ
    "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า คอนเฟิร์ม ปิดดีลคว้าตัว ยูริ ตีเลอมันส์ ได้เรียบร้อย ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง ระบุ ตีเลอมันส์ จะจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น วิลล่า พาร์ค 4 ปี
  • รับใช้ปืนโตยาว! หึ่ง ซาลิบา ตกลงต่อสัญญา อาร์เซน่อล
    วิลเลี่ยม ซาลิบา ปราการหลังทีม อาร์เซน่อล ตอบรับที่จะเซ็นสัญญาใหม่กับทีม ปืนใหญ่ ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 แล้วจากการยืนยันของ เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนดังจาก ดิ แอธเลติก เมื่อ 10 มิ.ย.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »