ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็มบัปเป้ ลา เปแอสเช, นิวฯ ส่อได้ แมดดิสัน!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ

เอ็มบัปเป้ ลา เปแอสเช, นิวฯ ส่อได้ แมดดิสัน!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ

Posted 13/06/2023 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่ดีๆ ก็เจอเรื่องชวนปวดหัว เพราะล่าสุดสดๆ ร้อนๆ มีข่าวใหญ่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ขอที่จะไม่ต่อสัญญา ซึ่งนั่นเท่ากับเป็นการบีบให้ เปแอสเช ต้องขายท่านประธานช่วงซัมเมอร์นี้เลย เพราะคงไม่อยากเสียไปแบบฟรีๆ ปีหน้า ส่วนประเด็นที่น่าสนใจอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกัน

- (Official) ไรอัน เคนท์ อดีตเด็กปั้น ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาย้ายซบ เฟเนร์บาห์เช่ แบบไร้ค่าตัว หลังจากที่หมดสัญญากับ เรนเจอร์ส

- คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิงชาวฝรั่งเศส ได้แจ้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้วว่า ตัวเขาจะไม่ใช้ออปชั่นขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2025 ซึ่งนั่นหมายความว่า ปัจจุบัน เอ็มบัปเป้ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น (Fabrizio Romano / L'ÉQUIPE)

- เปแอสเช กำลังพิจารณาขาย เอ็มบัปเป้ พ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ (RMC Sport / Telegraph)

- นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน เปแอสเช ไม่ปลื้มอย่างแรงกับการตัดสินใจของ เอ็มบัปเป้ (Foot Mercato)

- เรอัล มาดริด หยุดการเจรจาคว้าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าชาวเยอรมันของ เชลซี เพราะไม่พร้อมจ่ายเงินค่าตัว 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220 ล้านบาท) + แอดออน ตามที่ "สิงห์บลูส์" เรียกร้อง (Fabrizio Romano)

- เชลซี, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างยังคงให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ คิม มิน-แจ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวเกาหลีใต้ของ นาโปลี ซึ่งถือเป็นแข้งเป้าหมายหลักสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Foot Mercato)

- เชลซี กับ อินเตอร์ มิลาน เตรียมเปิดโต๊ะเจรจากันในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยมีประเด็นหลักอยู่ที่เรื่องอนาคตของ โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ชาวเบลเยียม ที่ปัจจุบันอยู่กับ "งูใหญ่" ภายใต้สัญญายืมตัว (Fabrizio Romano)

- นอกจากนี้ทั้งสองสโมสรจะมีการพูดคุยถึงประเด็นที่ อินเตอร์ อยากได้ คาลิดู คูลิบาลี่ กับ เทรโวห์ ชาโลบาห์ จาก เชลซี รวมถึงความเป็นไปได้ที่ เชลซี จะได้ตัว อ็องเดร โอนาน่า ยอดโกลชาวแคเมอรูน จาก "งูใหญ่" อีกด้วย (Fabrizio Romano)

- แบร์นาร์โด้ ซิลวา ปีกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นแข้งเป้าหมายอันดับต้นๆ สำหรับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ "เรือใบสีฟ้า" จะไม่ขายให้แบบถูกๆ แน่นอน (Fabrizio Romano)

- แอร์เบ ไลป์ซิก พร้อมพิจารณาขาย ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวโครแอต ช่วงซัมเมอร์นี้ที่ราคา 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,225 ล้านบาท) โดย ปราการหลังวัย 21 ปี กำลังเป็นที่หมายปองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (talkSPORT)

- การแข่งขันแย่งชิงตัว กาบรี เบก้า กองกลางดาวรุ่ง เซลต้า บีโก้ ยังคงเปิดกว้าง เนื่องจากยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ จากตัวนักเตะ ถึงแม้เมื่อไม่กี่วันก่อนมีข่าวลือปิดดีลกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้เรียบร้อยก็ตาม (Fabrizio Romano)

- ค่าฉีกสัญญาของ เบก้า อยู่ที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) โดย ลิเวอร์พูล ได้รับแจ้งเรื่องเงื่อนไขของดีลเรียบร้อย ซึ่ง "หงส์แดง" ถือเป็นอีกทีมที่จับตาดูฝีเท้าของ ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 21 ปี มาตลอดปีนี้ (Fabrizio Romano)

- นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถูกมองเป็นตัวเต็งเหนือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่จะได้ตัว เจมส์ แมดดิสัน กองกลางดาวดัง เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดย แมดดิสัน ถูกตั้งค่าหัวไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,720 ล้านบาท) (Sky Sports)

- อย่างไรก็ตาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขยับเข้าใกล้การได้ตัว ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เบรนท์ฟอร์ด เนื่องจากทั้งสองฝ่ายใกล้ที่จะได้บทสรุปเรื่องเงื่อนไขส่วนตัว (Goal)

- อาร์เซน่อล เตรียมที่จะออกล่าตัว ทิโมธี กาสตาญ ฟูลแบ็กทีมชาติเบลเยียมของ เลสเตอร์ ซิตี้ (Goal)

- เอดิน เชโก้ กองหน้าจอมเก๋าชาวบอสเนียน ที่กำลังจะหมดสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน สิ้นเดือนนี้ กำลังได้รับความสนในจาก เฟเนร์บาห์เช่ รวมถึง อัล-ฮิลาล สโมสรดังในลีกซาอุดีอาระเบีย (Tuttomercatoweb)

- ซาแลร์นิตาน่า ตัดสินใจที่จะใช้ออปชั่น 12 ล้านยูโร (ประมาณ 444 ล้านบาท) เพื่อซื้อขาด บูลาย เดีย กองหน้าทีมชาติเซเนกัล จาก บียาร์เรอัล (Fabrizio Romano)

- บาเยิร์น มิวนิค วางคิวใหม่ โดยเตรียมเซ็นสัญญากับ ราฟาเอล เกร์เรโร่ แบ็กซ้ายจอมบุกชาวโปรตุกีส ที่กำลังจะหมดสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังผ่านพ้นช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติ (Fabrizio Romano)

- ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีความคิดที่จะอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงแม้ได้รับการทาบทามจากหลายสโมสรก็ตาม (Florian Plettenberg)

- มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ที่กำลังจะหมดสัญญากับ โอลิมปิก ลียง กำลังเป็นที่ต้องการของ เอฟเวอร์ตัน, กาลาตาซาราย และอีกหลายสโมสรใน ซาอุดีอาระเบีย (Fabrizio Romano)

- โรแม็ง ซาอิสส์ อดีตเซนเตอร์แบ็ก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่ปัจจุบันอยู่กับ เบซิคตัส ต้องการที่จะกลับมาค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้รับความสนใจจาก เอฟเวอร์ตัน และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (Foot Mercato)

- ทีมงานจาก ซาอุดีอาระเบีย เดินทางถึงกรุงปารีส โดยพยายามที่จะปิดดีลส่ง เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ย้ายไป อัล-ฮิลาล ให้ได้ (CBS Sport)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »