ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับกระแสจ่อขายทีม?หุ้นแมนยูราคาสูงขึ้น

รับกระแสจ่อขายทีม?หุ้นแมนยูราคาสูงขึ้น

Posted 13/06/2023 by siamsport

หุ้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีราคาสูงขึ้นพร้อมๆ กับกระแสข่าวที่บอกว่า ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ ประสบความสำเร็จในการขอเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด

หุ้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลาดหลักทรัพย์ของนิวยอร์คมีราคาเพิ่มขึ้นเกิน 3 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 102 บาท) ภายในระยะเวลาเพียง 1 ชั่วโมง จนทำให้ราคาอยู่ที่หุ้นละ 23.67 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 804.78 บาท)

อนาคตของ "ปีศาจแดง " เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจมาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่ตระกูลเกลเซอร์ กลุ่มทุนเจ้าของทีมรายปัจจุบันประกาศเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาว่าพร้อมจะพิจารณาข้อเสนอที่อยากลงทุนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งในรูปแบบการขอเทคโอเวอร์ไปเลย หรือการซื้อหุ้นเพียงบางส่วน

ทั้งนี้ ไม่นานมานี้มีกระแสข่าวลือว่า ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ นักธุรกิจชาวกาตาร์ประสบความสำเร็จในการขอซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โดยสื่อที่รายงานข่าวนี้เป็นสื่อจากกาตาร์ที่ทางบิดาของ ชีคห์ ยาสซิม ถือหุ้นอยู่ครึ่งหนึ่งด้วย ซึ่งว่ากันว่าจะมีการประกาศถึงดีลนี้อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้เช่นกัน

ในขณะที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับเรื่องนั้น หุ้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีการขยับไปในทิศทางที่ดีขึ้นตามไปด้วย ซึ่งราคาหุ้นละ 23.67 เหรียญสหรัฐฯ ต่อหุ้นถือเป็นราคาหุ้นที่สูงที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »