ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่พอ! ฟาน ไดค์ กระตุ้น ลิเวอร์พูล เสริมแข้งชั้นนำเพิ่มความแกร่ง

ยังไม่พอ! ฟาน ไดค์ กระตุ้น ลิเวอร์พูล เสริมแข้งชั้นนำเพิ่มความแกร่ง

Posted 15/06/2023 by siamsport

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล กระตุ้นต้นสังกัดอยากให้เสริมทัพมากกว่านี้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เพื่อโอกาสที่จะกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง หลังซีซั่นที่ผ่านมาทีมต้องพบกับความล้มเหลว

"หงส์แดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังอย่างมากเมื่อฤดูกาลล่าสุด โดยพวกเขาพลาดอันดับท็อปโฟร์และทำได้แค่ติดอันดับ 5 คว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เท่านั้น ที่สำคัญทีมต้องเจอวิกฤติอย่างหนักโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเกมรับที่เสียไปถึง 47 ประตู มากกว่าเมื่อซีซั่น 2021/2022 (เสีย 26 ลูก) ถึง 21 ประตูเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล ยังมีคะแนนห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ลีกถึง 22 คะแนน ด้วยเหตุนี้ทำให้ ฟาน ไดค์ ต้องเรียกร้องสโมสรพยายามเซ็นสัญญานักเตะชั้นนำเข้ามาเสริมทัพเพิ่มขึ้น หลังได้ตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์แชมป์โลก มาร่วมสังกัด เพื่อนำทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

"แน่นอนว่านี่เป็นการเริ่มต้นที่ดีในตลาดซื้อขายนักเตะ หวังว่าเราจะได้นักเตะคุณภาพชั้นยอดเพิ่มอีก 2 คน แต่แน่นอนว่าเขา (แม็ค อัลลิสเตอร์) เป็นหนึ่งในนักเตะที่เราหวังว่าจะเข้ามาสร้างความแตกต่างให้กับเราในอีก 2 ปีต่อจากนี้"

ขณะเดียวกัน ฟาน ไดค์ ยังได้กล่าวยกย่อง แม็ค อัลลิสเตอร์ ว่าเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ หลังเคยปะทะฝีเท้ากันมาแล้วทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ "ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ แน่นอนว่าเราเคยสู้กับเขามาแล้วหลายครั้ง รวมถึงตอนที่ ฮอลแลนด์ พบกับ อาร์เจนตินาด้วย"

"ผมคิดว่าเขาจะเป็นการเสริมทัพที่สำคัญมากๆ และนี่คือสิ่งที่เราต้องการเพื่อที่จะนำทีมกลับไปอยู่ในตำแหน่งที่เราทุกคนต้องการ" อดีตแนวรับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »