ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดของดี! สื่อดังปูด นิวคาสเซิ่ล จ่อสอย บาเรลล่า จาก อินเตอร์

จัดของดี! สื่อดังปูด นิวคาสเซิ่ล จ่อสอย บาเรลล่า จาก อินเตอร์

Posted 15/06/2023 by siamsport

"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำท่าจะได้แข้งคุณภาพสูงเข้าสังกัด เพราะล่าสุดมีข่าวจ่อปิดดีล นิโคโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์ดาวดัง อินเตอร์ มิลาน ที่ราคากว่า 2,000 ล้านบาท

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางฝีเท้าดีของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม ที่ราคา 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,150 ล้านบาท) ตามรายงานจาก เทเลกราฟ สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"สาลิกาดง" ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังไว้สู้ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยคาดว่าพวกเขาเล็งเซ็นสัญญากับผู้เล่นหน้าใหม่สองรายเป็นอย่างน้อยในช่วงซัมเมอร์นี้

ตลอดช่วงที่ผ่านมา เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวรุก เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นผู้เล่นที่ถูกโยงกับ นิวคาสเซิ่ล มากที่สุด ทว่าล่าสุด เทเลกราฟ ระบุว่า "สาลิกาดง" กำลังทำงานอย่างหนักที่จะปิดดีลคว้าตัว สตาร์ทีมชาติอิตาลีวัย 26 ปี และคาดว่าน่าจะได้บทสรุปที่ราคา 50 ล้านปอนด์ หลังจากที่ทั้งสองสโมสรมีการพูดคุยกันอย่างจริงจังตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา

สำหรับฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา บาเรลล่า โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ อินเตอร์ โดยลงเล่นรวมทุกรายการ 52 นัด ทำได้ 9 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ พร้อมช่วยทีมคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย, ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า และเข้าถึงรอบชิงฯ ถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »