ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขออักษรย่อ?แฉสนั่นแข้งสตาร์พรีเมียร์ลีกเล่นชู้ซัดเด็ก 20 ปี

ขออักษรย่อ?แฉสนั่นแข้งสตาร์พรีเมียร์ลีกเล่นชู้ซัดเด็ก 20 ปี

Posted 19/06/2023 by siamsport

"เดลี่ สตาร์" สื่อดังจอมแฉจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า นักฟุตบอลระดับสตาร์พรีเมียร์ลีก ซึ่งแต่งงานแล้ว แอบไปมีเพศสัมพันธ์กับหญิงอื่นที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง

นักเตะรายนี้ว่ากันว่ามีดีกรีติดทีมชาติอังกฤษด้วย โดนเปิดเผยว่าอยู่นัวเนียกับหญิงสาววัย 20 ปีภายในห้องส่วนตัว โดยหลังจากนั้นทั้งสองคนก็ติดต่อพูดคุยและมีเซ็กซ์กันอีกครั้งก่อนที่ฝ่ายชายจะขอแยกทางกับเธอ

สำหรับตอนนี้พ่อค้าแข้งคนดังกล่าว ได้จ้างทนายฝีมือดีเพื่อที่จะพยายามหว่านล้อมให้อิสตรีคนนี้เซ็นสัญญาเพื่อให้เธอเก็บความลับเรื่องความสัมพันธ์ลึกซึ้งระหว่างพวกเขา

เหตุผลสำคัญที่นักเตะจอมซุกซนต้องการให้คู่กรณีทำแบบนี้ เนื่องจากเขากลัวว่าหากโดนแฉเรื่องนอกใจนั่นเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ภรรยาของเขาเบื่อหน่าย และอาจนำไปสู่การหย่าร้าง

อย่างไรก็ตามเพื่อนของหญิงสาวเผยว่าเธอไม่ร่วมมือกับเขาในเรื่องนี้แน่นอน โดยแหล่งข่าวกล่าวว่า "มีข่าวลือเกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้ซึ่งเธอไม่ใช่แค่คนเดียวที่เขาแอบเหล่ในช่วงเวลานั้น เธอคิดว่าพวกเขามีบางสิ่งที่พิเศษ เขาบอกเธอว่าเขาไม่ได้อยู่กับภรรยาแล้ว แต่ดูเหมือนเขาปิดบังบางอย่าง สุดท้ายทุกอย่างคือเรื่องโกหก"

"สำหรับหญิงสาวคนนี้เธอมีฐานะดี ดังนั้นเธอไม่ได้ต้องการเงินจากเขา และมันดูเหมือนว่าเขาจะต้องเจอกับปัญหาวุ่นวายแน่นอน ถ้าหากเรื่องนี้ถูกเปิดเผยออกมา"

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ทั้งสองคนได้รู้สึกกันทางสื่อสังคมออนไลน์ หลังจากนั้นนักเตะก็ส่งข้อความส่วนตัวไปหาเธอ ต่อมาเขาได้พบกับสาวแรกรุ่นครั้งแรกที่งานปาร์ตี้ในไนท์คลับ หลังจากนั้นเขาก็ติดต่อกับเธอผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรมมาเรื่อยๆ

แหล่งข่าวคนเดิม เผยต่อไปว่า "พวกเขาพูดคุยกันมานาน และทุกอย่างก็ค่อยๆ เปลี่ยนไป พวกเขามีเซ็กซ์กันที่ด้านหลังห้องส่วนตัวของไนท์คลับในงานปาร์ตี้ส่วนตัว พวกเขาพูดคุยกันบ่อยๆ แต่พวกเขานอนด้วยกันแค่สองครั้งเพราะเขามีภาระหน้าที่เยอะ"

"เธอเริ่มรู้สึกชาชิน และผิดหวังมากๆ เธอโมโหสุดขีดที่โดนโกหก และบอกว่าเธออยากคุยกับภรรยาของเขาเพราะคิดว่าเธอมีสิทธิ์ที่จะได้รู้พฤติกรรมของสามีเธอที่แอบทำลับหลังเธอ" แหล่งข่าว ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »