ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ไปก็ก้นด้าน! เดวิส ปัดสัญญาใหม่ลา เอฟเวอร์ตัน เพื่อโอกาสลงสนาม

อยู่ไปก็ก้นด้าน! เดวิส ปัดสัญญาใหม่ลา เอฟเวอร์ตัน เพื่อโอกาสลงสนาม

Posted 23/06/2023 by siamsport

ทอม เดวิส กองกลางสายบู๊ของ เอฟเวอร์ตัน ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจอำลาถิ่นกูดิสัน พาร์ค หลังจากนักเตะปฏิเสธขยานสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรอันเป็นที่รัก

มิดฟิลด์วัย 24 ปีมีโอกาสได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" 179 เกม  หลังจากที่นักเตะเข้ารับการฝึกปรือฝีเท้ากับศูนย์ฝึกเยาวชนสโมสรตั้งแต่ตอนอายุ 11 ขวบเท่านั้น

ช่วงที่ผ่านมา เดวิส ได้รับข้อเสนอให้อยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ต่อไป แต่หลังจากที่เขาได้ลงเล่นในเกมลีกแค่ 4 แมตช์เท่านั้นเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ส่งผลให้ อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดเยาวชน เลือกที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่เพื่อจะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง

เควิน เธลเวลล์ ผู้อำนวยการฟุตบอลเอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า "เราให้ความเคารพต่อการตัดสินใจของเขา และขอบคุณเขาสำหรับความทุ่มเทและรับใช้ทีม เราให้ข้อเสนอสัญญาใหม่กับ ทอม แต่เขารู้สึกว่าในช่วงเวลานี้ของอาชีพเขาต้องการลงเล่นกับทีมชุดใหญ่อย่างต่อเนื่อง และนั่นทำให้เขามองหาทางเลือกอื่น"

สำหรับ เดวิส ได้สร้างตำนานกลายเป็นกัปตันทีมที่อายุน้อยที่สุดของเอฟเวอร์ตันเมื่อปี 2018 โดยเขาได้รับบทบาทผู้นำทีมในเกมลีก คัพ ปะทะ ร็อตเธอร์แฮม ในวัยเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น  นอกจากนี้นักเตะยังได้สวมปลอกแขนกัปตัน 5 เกมลีกด้วย

ทั้งนี้ เดวิส เป็นผลผลิตชั้นดีจากอะคาเดมี่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โดยเขาได้ลงเล่นเปิดตัวในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อเดือนเมษายนปี 2016 ยุคที่ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุมบังเหียน 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »