ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ้านเกิดพ่อ! กัคโป ใจบุญแจกอาหารเด็กถึงโตโก (มีคลิป)

บ้านเกิดพ่อ! กัคโป ใจบุญแจกอาหารเด็กถึงโตโก (มีคลิป)

Posted 24/06/2023 by siamsport

โคดี้ กัคโป กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใช้เวลาว่างในช่วงปิดฤดูกาลสร้างประโยชน์ด้วยการเดินทางไปเลี้ยงอาหารเด็กๆ ที่ประเทศโตโก ซึ่งเป็นถิ่นกำเนิดของบิดาบังเกิดเกล้าของนักเตะ

สำหรับคลิปดังกล่าวที่กำลังถูกเผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์ม "ติ๊กต๊อก" ( TikTok) และสื่อออนไลน์ต่างๆ แสดงให้เห็นว่า ดาวยิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กับครอบครัวของเขา เดินทางไปยัง โตโก พร้อมกับแจกจ่ายอาหารให้กับเด็กๆ ไร้บ้านในศูนย์ดูแลเด็กเล็กกว่า 40 ชีวิตที่มาเฝ้ารอ ขณะที่อีกคลิปแสดงให้เห็นว่า กัคโป กำลังแจกหมวกให้กับหลายๆ คนตามท้องถนน

การไปเยือน โตโก เป็นความตั้งใจของ กัคโป ซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพลทัพ "อัศวินสีส้ม" คว้าอันดับ 4 ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก มานานแล้วเพราะเขาอยากมีโอกาสได้ทำกิจกรรมด้านการกุศลให้กับบ้านเกิดเมืองนอนของพ่อผู้ให้กำเนิด

แนวรุกชาวดัตช์ ซึ่งตะบันไป 7 ประตูจาก 21 เกมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากการเล่นให้ ลิเวอร์พูล ซีซั่นแรกนับตั้งแต่ย้ายมาสวมชุด "หงส์แดง" เมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา เคยได้รับการทาบทามจากสมาคมฟุตบอลโตโก เพื่อให้เล่นกับชาติบ้านเกิดของพ่อนักเตะเมื่อ 4 ปีก่อนขณะที่เขายังค้าแข้งกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกเล่นให้ เนเธอร์แลนด์

ทั้งนี้ กัคโป ถือเป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมนของ เนเธอร์แลนด์ โดยเขาตะบันประตูทุกเกมในรอบแบ่งกลุ่มศึกเวิลด์ คัพ 2022 ที่ประเทศกาตาร์เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก่อนจะย้ายจาก ไอนด์โฮเฟ่น มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัวเพียง 37 ล้านปอนด์ (ราว 1,554 ล้านบาท) ช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »