ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันใหญ่มาก! ป๋าแฉอดีตลูกทีม "น้องชาย" โคตรอลังการ

มันใหญ่มาก! ป๋าแฉอดีตลูกทีม "น้องชาย" โคตรอลังการ

Posted 24/06/2023 by siamsport

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับนักเตะพรสรรค์ระดับโลกมากมายในช่วงที่กุมบังเหียน "ปีศาจแดง" แต่มีลูกทีม 1 รายที่มีจุดเด่นในเรื่องความเป็นชายมากกว่าฝีเท้าด้วยซ้ำ

แมนฯ ยูฯ ในยุคที่ "ป๋า" คุมทัพได้เจอกับแข้งชั้นนำอย่าง เดวิด เบ็คแฮม, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เวย์น รูนี่ย์ เป็นต้น โดยแข้งเหล่านั้นเต็มไปด้วยพรสวรรค์เวลาที่อยู่ในสนาม แต่สำหรับนักเตะคนนี้มีอะไรที่พิเศษสุดๆ จนได้รับฉายาจากเพื่อนร่วมสังกัดว่า "ไอ้ฝักบัวยักษ์" ซึ่งหมายถึงขนาด "น้องชาย" ของเขานั่นเอง

สำหรับอดีตแข้ง "ผีแดง" คนนั้นก็คือ ดิออน ดับลิน ซึ่งนักเตะอาจจะไม่ได้รับการจดจำมากนักสมัยที่สวมชุดแมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงระหว่างปี 1992-1994 แต่สำหรับ เฟอร์กูสัน ที่เคยเห็นลูกทีมเปลือยในห้องแต่งตัวมาแล้วหลายสิบปี เผยเกี่ยวกับลูกทีมคนนี้ว่า "ใหญ่เหรอ ? มันไม่ได้ใหญ่หรอก ต้องพูดว่าอลังการ ! สมัยที่ผมทำงานผมเคยเห็นอะไรที่ใหญ่มาบ้างแล้ว แต่สำหรับ ดิออน มันแตกต่างกว่านั้น"

ขณะที่ ดับลิน ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ "Homes Under the Hammer" และนักวิเคราะห์เกมให้กับ "บีบีซี" สื่อดังในอังกฤษ ไม่เคยออกมายอมรับหรือปฏิเสธเกี่ยวกับฉายาที่ได้รับสมัยที่ค้าแข้งอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม ดับลิน ไม่ใช่นักเตะ แมนฯ ยูฯ คนเดียวที่ถูกกล่าวขวัญเกี่ยวกับเรื่องความใหญ่โตของระบบสืบพันธุ์ เพราะสมัยที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ค้าแข้งใน "โรงละครแห่งความฝัน" เขาได้รับฉายาว่า "The Big Man" จากเพื่อนร่วมทีมหลังได้เห็น "ไอ้จ้อน" ของเขาในห้องแต่งตัว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »