ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซี ระวังแห้ว! ลิเวอร์พูล รุกคืบฉกดาวรุ่ง เซลต้า เสริมแดนกลาง

เชลซี ระวังแห้ว! ลิเวอร์พูล รุกคืบฉกดาวรุ่ง เซลต้า เสริมแดนกลาง

Posted 25/06/2023 by siamsport

ลิเวอร์พูล ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก ถูกแฉว่าพร้อมปฏิบัติการปาดหน้า เชลซี คว้าตัว กาบรี้ เวก้า มิดฟิลด์ทีม เซลต้า เป้าหมายสำคัญของ สิงห์บลูส์ มาร่วมทีมอย่างจริงๆจังๆแล้วโดยที่น่าจะต้องควักกระเป๋าจ่าย 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,536 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาของนักเตะ

เวก้า เจ้าของฉายา "มินิ กาก้า" ได้รับความสนใจจาก เชลซี หลังเศรษฐีใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก พลาดได้ตัว มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางทีมชาติ อุรุกวัย วัย 22 ปีแบบพลิกโผเนื่องจากขุนพลทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน เลือกที่จะย้ายไปค้าเกือกกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เจ้าบุญทุ่มแห่ง ลีกเอิง แทน

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 24 มิ.ย.  ฟลอเรียน เพล็ตเตนแบร์ก ผู้สื่อข่าวของ สกาย เยอรมัน เผยว่า หงส์แดง เปิดฉากทาบทาม เวก้า อย่างจริงจังแล้วแม้พวกเขาจะได้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ อดีตมิดฟิลด์ทีม ไบรท์ตัน ไปร่วมก๊วนแล้วก็ตามหลังเชื่อว่าตัวนักเตะมีค่าฉีกสัญญาจำนวนดังกล่าวโดยปัจจุบันสตาร์วัย 21 ปีอยู่ในระหว่างรับใช้ทีมชาติ สเปน ทำศึก ยูโร ชุดยู 21 ซึ่งจะปิดฉากลงในวันที่ 8 ก.ค.

มีการเปิดเผยว่าตัวแทนของ เวก้า เริ่มเจรจากับหลายทีมที่สนใจในตัวเขาแล้วหลังพ่อค้าแข้งเลือดกระทิงดุโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าเตะตาเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาซึ่งเขาพังประตูในลีกได้ 11 ลูก และ 4 แอสซิสต์จาก 36 นัด

ยิ่งไปกว่านั้น ในเกมปิดซีซั่น เวก้า แผลงฤทธิ์เหมายิงเบิ้ลนัดเปิดบ้านสยบ บาร์เซโลน่า แชมป์ลีกด้วยสกอร์ 2-1 ช่วยให้ต้นสังกัดรอดพ้นจากการตกชั้นได้สำเร็จอีกด้วยจนทำให้เจ้าตัวกลายเป็นมิดฟิลด์เนื้อหอมทันที และแม้ เซลต้า จะแต่งตั้ง ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นกุนซือคนใหม่แล้ว แต่คาดว่าอดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล และ เชลซี ไม่น่าจะกล่อมให้เขารับใช้สโมสต่อในซีซั่นหน้าได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »