ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปเลยลูกพี่!แฟนลิเวอร์พูล หนุน ฟีร์มีโน่ บุกโกยเงินซาอุดิฯ

ไปเลยลูกพี่!แฟนลิเวอร์พูล หนุน ฟีร์มีโน่ บุกโกยเงินซาอุดิฯ

Posted 27/06/2023 by siamsport

แฟนบอลลิเวอร์พูล ออกโรงชูสองแขนสนับสนุน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียน ย้ายไปเล่นในศึกซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย โดยให้เหตุผลอยากเห็น "บ็อบบี้" ได้เงินมหาศาลในช่วงบั้นปลายชีวิตพ่อค้าแข้ง

ช่วงที่ผ่านมาลีกแดนเศรษฐีน้ำมันคึกคักอย่างมาก เพราะมีการซื้อนักเตะชั้นนำบนแผ่นดินยุโรปไปค้าแข้งมากมาย อาทิเช่น คาริม เบนเซม่า (อัล-อิตติฮัด), เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (อัล-อิตติฮัด), คาลิดู คูลิบาลี่ (อัล-ฮิลาล) และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังผู้บุกเบิกเข้ามาขุดทองในดินแดนตะวันออกกลาง

สำหรับ ฟีร์มีโน่ เตรียมย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ แบบฟรีเอเจ้นต์ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังหมดสัญญากับ "หงส์แดง" และมีข่าวกับทีมดังมากมายในลีกชั้นนำยุโรป แต่ล่าสุด อัล-อาห์ลี หนึ่งในทีมแกร่งลีกซาอุดิฯ  ได้ยื่นข้อเสนอยั่วใจให้ สตาร์เลือดแซมบ้า พิจารณาย้ายมาร่วมงานกับพวกเขา

กรณีนี้บรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" จำนวนมากแสดงความเห็นในเชิงสนับสนุนให้ ฟีร์มีโน่ ย้ายไปโกยเงินที่ดินแดนเศรษฐีน้ำมัน เพราะถือเป็นโบนัสก้อนโตก่อนจะแขวนสตั๊ด โดยรายแรกระบุว่า "ไปเลย บ็อบบี้ และสร้างชีวิตครอบครัวของคุณให้ดียิ่งขึ้น โชคดีกับการตัดสินใจของคุณ! YNWA"

ขณะที่อีกรายโพสต์ว่า "ผมดีใจที่เขาไม่ย้ายไปเล่นกับทีมในพรีเมียร์ลีก หรือสโมรที่เราอาจเจอในฟุตบอลถ้วยยุโรป" สำหรับรายที่สามระบุว่า "ไปโกยเงินเลยพี่ชาย" ส่วนที่รายที่เขียนว่า "บอกตามตรงรู้สึกดีที่เขาไปเล่นที่นั่น แต่ไม่ต้องสงสัยเรื่องการเงินมันเป็นคำถามง่ายๆ ถ้าหากเขาสนใจไปเล่นที่ซาอุดิฯ!"

สำหรับรายที่ 5 ให้ความเห็นว่า "ผมไม่ต่อว่านักเตะคนใดก็ตามที่เคยมีช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา และพวกเขารู้สึกว่าพวกเขาประสบความสำเร็จทุกอย่างแล้ว ไม่ว่าจะไปหรือไม่ไปก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »