ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'โซบอสไล' ตรวจร่างกายฉลุย ลงน้ำหมึกอยู่ 'หงส์แดง' 5 ปี

'โซบอสไล' ตรวจร่างกายฉลุย ลงน้ำหมึกอยู่ 'หงส์แดง' 5 ปี

Posted 02/07/2023 by siamsport

โดมินิก โซบอสไล กลายเป็นนักเตะใหม่ของ ลิเวอร์พูล อย่างไม่เป็นทางการแล้ว โดย เหยี่ยวข่าวดัง เผย ผ่านตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา 5 ปี เหลือเพียงแค่การประกาศจากทางสโมสรในวันอาทิตย์

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวที่มีแฟนลูกหนังติดตามกันทั่วโลก รายงานว่า โดมินิก โซบอสไล กองกลางทีมชาติ ฮังการี เซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี กับ ลิเวอร์พูล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว หลังจากนักเตะเดินทางมาตรวจร่างกายเมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา แล้วผ่านไปแบบไม่มีปัญหา โดยการประกาศอย่างเป็นทางการของสโมสรจะมีขึ้นในวันอาทิตย์นี้

ดาวเตะวัย 22 ปี ถือเป็นดีลฟ้าผ่าเลยทีเดียว เพราะมีข่าวว่า ทีมงานของ หงส์แดง ได้เปิดการเจรจากับ เอเย่นต์นักเตะ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน แต่ก็ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากที่จะได้นักเตะมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ เพราะมีค่าฉีกสัญญากับ แอร์เบ ไลป์ซิก ต้นสังกัดในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน สูงถึง 70 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,739 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม ถัดมาอีกหนึ่งวันสื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า การเจรจากำลังดำเนินไปด้วยดี และสุดท้าย เร้ด แมชชีน ยอมที่จะใช้เงื่อนไขค่าฉีกสัญญา ก่อนที่จะหมดเวลาลงในวันศุกร์ เนื่องจากเป็นนักเตะที่พวกเขาอยากได้มาเสริมทัพ จากนั้น แข้งชาวฮังกาเรียน จึงเดินทางด้วยเครื่องบินมายังเมืองลิเวอร์พูลเมื่อวันเสาร์ ก่อนเข้ารับการตรวจร่างกาย

โรมาโน่ ทวีตข้อความระบุว่า " โดมินิก โซบอสไล เพิ่งเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ เขาเป็นผู้เล่นใหม่ของ ลิเวอร์พูล ในข้อตกลงระยะยาวจนถึงเดือนมิถุนายน 2028 เงื่อนไขการใช้ค่าฉีกสัญญา 70 ล้านยูโร เริ่มขึ้นเมื่อวันศุกร์ การตรวจร่างกายผ่านเรียบร้อย คอนเฟิร์ม เฮียร์ วี โก ตั้งแต่เมื่อวาน "

ทั้งนี้ หากการประกาศอย่างเป็นทางการเสร็จสิ้น โซบอสไล จะกลายเป็นผู้เล่นใหม่รายที่สอง ของทีมแห่งถิ่น เมอร์ซี่ย์ไซด์ ต่อจาก อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่คว้าตัวจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาก่อนหน้านี้ และคาดว่าจะยังมีแข้งป้ายแดงรายใหม่เข้ามาเพิ่มเติมอีกอย่างน้อยหนึ่งรายในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »