ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'ตูราม' รับเหมือนได้กลับบ้าน ย้ายซบ 'อินเตอร์' ถึงปี 2028

'ตูราม' รับเหมือนได้กลับบ้าน ย้ายซบ 'อินเตอร์' ถึงปี 2028

Posted 02/07/2023 by siamsport

มาร์กุส ตูราม ศูนย์หน้าคนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน ปลื้มใจที่ได้กลับมายังอิตาลี อีกครั้ง เพราะเป็นประเทศที่เขาเกิด ตอนที่คุณพ่อย้ายค้าแข้งกับ ปาร์ม่า และ ยูเวนตุส โดยเซ็นสัญญาร่วมทัพเป็นเวลา 5 ปี

มาร์กุส ตูราม กองหน้าป้ายแดงของ อินเตอร์ มิลาน ทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับว่า การได้กลับมาเล่นยังลีกประเทศอิตาลี เหมือนกับได้กลับมาบ้านอีกครั้ง เพราะเขาเกิดที่เมืองปาร์ม่า สมัยที่คุณพ่อของเขา ลิลิยอง ตูราม ตำนานทีมชาติฝรั่งเศส มาค้าแข้งในแดนพิซซ่ากับ ปาร์ม่า และ ยูเวนตุส พร้อมเชื่อว่า เวลานี้ลีกแดนมะกะโรนี แตกต่างไปจากเมื่อก่อนมาก แต่เขาก็มีความสุขที่ฝันเป็นจริง

หัวหอกวัย 25 ปี ย้ายมาร่วมถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แบบไม่มีค่าตัว อย่างเป็นทางการ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม หลังเพิ่งหมดสัญญากับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน โดยนักเตะเซ็นสัญญากับ เนรัซซูรี่ เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2028 และ สร้างความผิดหวังให้กับ เอซี มิลาน ที่หวังคว้าตัวไปเสริมแดนหน้าเช่นกัน

" ผมเคยดู กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อตอนที่ผมยังเป็นเด็ก และผมเห็นนักเตะระดับแชมเปี้ยนมากมาย การมา เซเรีย อา สำหรับผมเหมือนได้กลับบ้าน " แข้งใหม่ของ อินเตอร์ กล่าว " ลีกอิตาลีเปลี่ยนไปมากตั้งแต่พ่อผมเล่น แต่เขาให้คำแนะนำกับผมมากมายในฐานะพ่อ คือเล่นด้วยความสุขและสนุกกับทุกช่วงเวลา เพราะเวลานี้ความฝันของผมกลายเป็นความจริงแล้ว "

สำหรับ ตูราม ผู้เป็นลูกชาย เริ่มต้นเส้นทางการค้าแข้งกับ โซโชซ์ ในลีกแดนน้ำหอม ก่อนจะย้ายไป แก็งก็อง เมื่อปี 2017 หลังจากนั้นอีก 2 ปีต่อมา มีโอกาสย้ายมาเล่นให้กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ปี 2019 โดยทำไป 44 ประตู กับอีก 29 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 134 เกมในทุกรายการ ตลอด 4 ปีที่ลงสนามให้กับทีมในแดนไส้กรอก

ด้านการรับใช้ชาติ เขาติดทีม ตราไก่ ไปแล้ว 10 นัด เปิดตัวครั้งแรกกับทีมชุดใหญ่ในปี 2020 นอกจากนี้ เขายังได้ลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งทีมชาติของเขาจบด้วยการคว้ารองแชมป์ เวิลด์คัพ โดยเขาถูกเปลี่ยนลงมาในนาทีที่ 41 ของนัดชิงชนะเลิศ ที่พบกับ อาร์เจนติน่า ก่อนจะพ่ายไปในการดวลจุดโทษ หลังเสมอ 120 นาที 3-3 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »