ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหงส์พร้อมเปย์ 34 ลป.สำหรับปีกความเร็วสูงรายนี้

ลือหงส์พร้อมเปย์ 34 ลป.สำหรับปีกความเร็วสูงรายนี้

Posted 02/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ ลีก พร้อมแล้วที่จะจ่ายเงิน 34.5 ล้านปอนด์สำหรับปีกที่ได้รับการยกย่องว่าพิเศษมากๆ นอกจากนี้ยังมีความเร็วปานสายฟ้า

มีรายงานว่าลิเวอร์พูลของเจอร์เก้น คล็อปป์ มีราคาอยู่ในใจเมื่อพูดถึงเฟเดริโก เคียซ่า ปีกตัวจี๊ดของยูเวนตุส โดยจากรายงานของ La Gazzetta dello Sport ทัพหงส์แดงสนใจที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะของทัพม้าลายรายนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ รายงานจากสื่อสิ่งพิมพ์ของอิตาลีดังกล่าวอ้างว่ายอดทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์พร้อมแล้วที่จะจ่าย 40 ล้านยูโร (34.50 ล้านปอนด์) เป็นค่าตัวสำหรับปีกทีมชาติอิตาลีวัย 25 ปี

อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุสยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีและยุโรปต้องการค่าตัว 60 ล้านยูโร (51.55 ล้านปอนด์) สำหรับเคียซ่า ซึ่งมี “ความเร็วปานสายฟ้า” อ้างอิงจากเว็บไซต์ทางการของทัพเบียงโคเนรี นอกจากนี้ ยังอ้างว่า แอสตัน วิลล่า อีกหนึ่งสโมสรจากพรีเมียร์ ลีก ก็ให้ความสนใจปีกรายนี้ด้วยเช่นกัน จานลุยจิ บุฟฟ่อน ตำนานผู้รักษาประตูของยูเวนตุสและทีมชาติอิตาลีให้สัมภาษณ์ใน La Gazzetta dello Sport เมื่อเดือนกรกฎาคม 2021 โดยบรรยายนักเตะรายนี้ว่า “พิเศษมากๆ”

แล้วลิเวอร์พูลควรทำอย่างไรกับเคียซ่า? งานนี้หลายฝ่ายวิเคราะห์ว่า หงส์แดงไม่ควรเร่งรีบในการยื่นข้อเสนอสำหรับเคียซ่า ปีกยูเวนตุสในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ แม้ว่าแข้งจากแดนมะกะโรนีรายนี้จะเป็นปีกที่ดีมาก แต่เขาก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างหนักในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและยังไม่อยู่ในจุดที่ดีที่สุดของเขาในตอนนี้ มันจะเป็นความเสี่ยงสำหรับหงส์แดงที่จะเซ็นสัญญากับปีกรายนี้ในราคา 60 ล้านยูโร (51.55 ล้านปอนด์)

เคียซ่าต้องพักเกือบ 10 เดือนเมื่อปีที่แล้วด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้า แต่เขากลับมาได้อีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน และลงเล่นให้ยูเว่ไป 33 นัด ยิงได้ 4 ประตูและแอสซิสต์อีก 6 ครั้ง เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของเขาหลังจากทำประตูในเกมที่อิตาลีเอาชนะเนเธอร์แลนด์ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา เคียซ่ากล่าวว่า "ผมมีความสุขกับผลงานในการจบฤดูกาล มันเป็นปีที่ยากลำบากจริงๆ สำหรับผม ตอนนี้ผมคิดแต่เรื่องวันหยุด จากนั้นในฤดูกาลหน้า ผมจะเริ่มเตรียมตัวจากแคมป์ฝึกภาคฤดูร้อน" "เราจะคอยดูกัน ผมอยู่ที่ยูเวนตุสและกำลังคิดถึงยูเวนตุส"

ยิ่งไปกว่านั้น หลายคนก็อาจโต้แย้งได้ว่า สโมสรแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ไม่ต้องการปีกมาเพิ่มอีกคน เพราะท้ายที่สุดแล้ว ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับ โดมินิก โซบอสซ์ไล ซึ่งสามารถเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกหรือเป็นปีกก็ได้ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, หลุยส์ ดิอาซ, ดิโอโก้ โชต้า, ดาร์วิน นูนเญซ และโคดี้ กัคโป คือตัวเลือกอื่นๆ ในแนวรุกของคล็อปป์ แล้วลิเวอร์พูลจะต้องการนักเตะตัวรุกเพิ่มจริงๆ หรือ?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »