ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือเล็งคว้าตัวแข้งเป้าหมายผีหลังพลาดไรซ์ให้อาร์เซนอล

เรือเล็งคว้าตัวแข้งเป้าหมายผีหลังพลาดไรซ์ให้อาร์เซนอล

Posted 02/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พิจารณาที่จะคว้าตัวดาวเตะที่ตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากพลาดการคว้าตัวเดแคลน ไรซ์ ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง ดาวเตะของบาร์เซโลน่า แห่งเวทีลา ลีก้า สเปน มาร่วมถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม หลังพลาดคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ ทั้งนี้สโมสรเจ้าของทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้วได้ยื่นข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์สำหรับกัปตันทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็ต้องถอนตัวออกมาหลังจากอาร์เซนอลเพิ่มข้อเสนอเป็น 100 ล้านปอนด์บวกส่วนเสริม 5 ล้านปอนด์

ตอนนี้คาดว่า ไรซ์ จะย้ายไปลอนดอนเหนือในสัปดาห์หน้า แต่แมนฯ ซิตี้ ก็ยังคงกระตือรือร้นที่จะดึงมิดฟิลด์คนใหม่เข้ามาร่วมทีม หลังจากที่อิลคาย กุนโดกัน ตัดสินใจอำลาทีมเมื่อสิ้นสุดสัญญา สำหรับ เดอ ยอง นั้น มีฤดูกาลล่าสุดที่ดีในถิ่นคัมป์ นู หลังจากที่เจ้าตัวเลือกที่จะอยู่ที่สโมสรต่อไป แม้ว่า เอริค เทน ฮาก เจ้านายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วก็ตาม

กุนซือชาวดัตช์ตั้งเป้าให้ดาวเตะวัย 26 ปีเป็นเป้าหมายสูงสุดในการตลาดนักเตะของเขาไม่นานหลังจากที่เข้ามารับตำแหน่งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่เดอ ยอง ก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะอยู่ที่บาร์เซโลน่าตลอดมหากาพย์การย้ายทีมครั้งนี้ แต่ล่าสุดมีรายงานจาก The Sun ที่เผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กระตือรือร้นที่จะนำดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ไปสู่อีกฟากของเมืองแมนเชสเตอร์ที่เป็นสีฟ้า ในตอนแรกเจ้านายใหญ่ของทัพเรือใบสีฟ้าพยายามเซ็นสัญญากับเดอ ยอง เมื่อปี 2019 หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งกับอาแจ็กซ์ และพลาดโอกาสไปเพราะมิดฟิลด์รายนี้ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมบาร์ซ่า

กวาร์ดิโอล่า ทราบดีว่าบาร์เซโลน่าเปิดกว้างสำหรับการขายตัวเขาอันเนื่องมาจากปัญหาทางการเงินอย่างต่อเนื่องของสโมสร อย่างไรก็ตาม แชมป์แห่งสเปนก็คาดหวังว่าแมนฯ ซิตี้ จะยื่นข้อเสนอมาในราคา 90 ล้านปอนด์ที่พวกเขาเตรียมไว้สำหรับล่าตัวไรซ์ ทั้งนี้ตัวเดอ ยอง เองก็ยังคงอยู่ในลิสต์ความต้องการของปีศาจแดงแม้ดูเหมือนสโมสรจะเดินหน้ากับเป้าหมายอื่นๆ เช่น เมสัน เม้านท์ ของเชลซี เมื่อช่วงสัปดาห์นี้ก็ตาม

เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เดอ ยอง เผยกับ Voetbal International ว่าการย้ายทีมไม่ใช่ทางเลือกในฤดูกาลนี้ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า "นั่นชัดเจนสำหรับผม เช่นเดียวกับเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วที่สิ่งต่างๆ วุ่นวายอยู่พักหนึ่ง" "ผมรู้อยู่เสมอว่าผมอยากอยู่ที่บาร์เซโลน่า นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมไม่เครียดมากนักเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว" "นอกจากนี้ ผมเพิ่งเซ็นสัญญาขยายเวลา [ในปี 2020] ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่าผมเป็นผู้ควบคุมและสามารถตัดสินใจด้วยตัวเองได้เสมอ" "นั่นคือเหตุผลที่ผมไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมรู้สึกดีกับบาร์เซโลน่าและคิดว่าจะยังเล่นที่นี่ต่อไปในฤดูกาลหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »