ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 'บัลเบร์เด้' รอดตัวศาลยกฟ้องคดีชก 'บาเอน่า' ที่ลานจอดรถ

'บัลเบร์เด้' รอดตัวศาลยกฟ้องคดีชก 'บาเอน่า' ที่ลานจอดรถ

Posted 04/07/2023 by siamsport

ศาลสั่งยกฟ้องคดี เฟเดริโก บัลเบร์เด้ ชก อเล็กซ์ บาเอน่า ที่ลานจอดรถของ เรอัล มาดริด เมื่อเดือนเมษายน เนื่องจากหลักฐานยังไม่เพียงพอ แต่ยังอาจเสี่ยงโดนแบน 5 เกมจาก สหพันธ์ฟุตบอลสเปน

สื่อในแดนกระทิงดุ รายงานข่าวว่า เฟเดริโก บัลเบร์เด้ กองกลางของ เรอัล มาดริด จะไม่ถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย กรณีก่อเหตุเข้าไปชกต่อย อเล็กซ์ บาเอน่า ปีกของ บียาร์เรอัล บริเวณลานจอดรถบัสทีมเยือน หลังจบเกมลีกที่ ราชันชุดขาว เปิดบ้านพ่าย 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา หลังจาก ศาลตัดสินยกฟ้องคดีดังกล่าว เพราะไม่มีหลักฐานเพียงพอ

เรือดำน้ำสีเหลือง พร้อมกับตัวนักเตะ ได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความทันที โดยสื่อระบุว่า ต้นเหตุเกิดจาก ปีกชาวสแปนิช เคยพูดจาเย้ยใส่ แข้ง มาดริด ในเกม โกปา เด เรย์ ที่ทั้งสองดวลกันเมื่อช่วงต้นปีเกี่ยวกับลูกของเขาทำนองว่า อาจจะไม่ได้เกิด ซึ่ง มิน่า โบนิโน่ แฟนสาวของ ดาวเตะ อุรุกวัย กำลังตั้งครรภ์ โดยเธอเกรงว่าจะแท้งลูกคนที่สอง แต่สุดท้ายทารกน้อยมีสุขภาพที่ดี ส่งผลให้ นักเตะทีมจอมโหด ยังมีความแค้น ประกอบกับโดนยั่วยุซ้ำอีก จึงรอจบเกมแล้วรัวกำปั้นเข้าใส่คู่กรณี

ล่าสุด ได้มีการพิจารณาคดีเมื่อวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม โดยศาลตัดสินว่า คำให้การของ บาเอน่า ไม่สอดคล้องกับหลักฐานที่มี โดยบอกกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า แบ็คของชุดขาว อยู่ในเหตุการณ์ แต่เมื่อพิจารณาจากกล้องวงจรปิด กลับไม่ปรากฎ จึงพิจารณาว่า หลักฐานบางอย่างไม่สนับสนุนกับคำให้การ

ขณะเดียวกัน โอดริโอโซล่า แม้จะไม่ได้อยู่ที่นั่นตามหลักฐานของกล้อง แต่ก็ให้การว่า สิ่งที่เขาเห็นเป็นเพียงความขัดแย้งทางวาจา มากกว่าการทะเลาะวิวาททางร่างกาย กลายเป็นความสับสนเข้าไปใหญ่ เพราะไม่อยู่ในกล้องแต่เห็นเหตุการณ์ จึงดูเหมือนว่า จะมีความชัดเจนไม่มากสักเท่าไหร่ ศาลจึงพิจารณาสั่งยกฟ้องคดีดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม แม้จะไม่โดนลงโทษทางกฎหมาย เนื่องจากหลักฐานค่อนข้างอ่อน แต่ บัลเบร์เด้ ก็ยังมีสิทธิ์โดนแบนจากการลงสนาม 5 นัดในซีซั่นหน้า ภายหลัง สหพันธ์ฟุตบอลสเปน หรือ อาร์เอฟอีเอฟ เข้ามาสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าว แต่หากมีการลงโทษจริง เรอัล มาดริด ยืนยันจะอุทธรณ์โทษแบน เนื่องจากเป็นการลงโทษทางกีฬาที่สูงมาก และผู้พิพากษาได้ยกฟ้องคดีนี้ไปแล้ว

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »