ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปเซ็ตติโน่ เริ่มงานกับ เชลซี วันแรกอย่างเป็นทางการแล้ว

โปเซ็ตติโน่ เริ่มงานกับ เชลซี วันแรกอย่างเป็นทางการแล้ว

Posted 04/07/2023 by siamsport

เริ่มงานอย่างเป็นทางการ! เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ของ เชลซี ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางถึง ค็อบแฮม สนามซ้อมของสโมสร เพื่อทำงานอย่างเป็นทางการในการสร้างทีมสู้ศึกในฤดูกาลที่จะมาถึง

หลังจากที่ เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ได้ตกลงสัญญาด้วยการรับปากกับทีม “สิงห์บูลส์” เชลซี สโมสรชื่อดังแห่งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่าจะรับงานเข้าคุมทีมในฤดูกาล 2023-24 และล่าสุดเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เชลซี ได้ประกาศอย่างเป็นทางการให้ โปเซ็ตติโน่ นั่งตำแหน่ง ผู้จัดการทีม นั้น

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ของเชลซี ได้เดินทางไปยัง ค็อบแฮม สนามซ้อมของสโมสร เพื่อเริ่มงานอย่างเป็นทางการ เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และฟุตบอลถ้วยในฤดูกาล 2023-24 ในช่วงปรีซีซั่น แล้ว

เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ กุนซือวัย 51 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อของสโมสรว่า “มันไม่ยากสำหรับการตอบรับงานกับ เชลซี โดยเราจะทำงานกันอย่างหนัก โดยจะเล่นฟุตบอลในสไตล์ที่แฟนบอล “สิงห์บูลส์” จะได้มีความสุขกับการชมฟุตบอล ซึ่งประวัติศาสตร์ของ เชลซี คือ การคว้าชัยชนะ และก้าวขึ้นไปเป็นทีมระดับชั้นนำในช่วง 10, 12, 15 ปี เชลซี เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอังกฤษ"

"การเข้ามารับงานครั้งนี้ แน่นอนว่า ผมตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นที่จะได้ทำงานกับ ทีมคนหนุ่มรุ่นใหม่ ที่มีแนวความคิดต่างกัน แต่ผมคิดว่า เราทุกคนจำเป็นต้องทำความเข้าใจว่า เราต้องทำงานหนักกับแบบจริงจัง และสร้างบรรยากาศที่ดีที่สุด โดยเริ่มจากสนามซ้อม เพื่อสร้างความสำเร็จให้กับทีมในระยะเวลา 2-3 ปี ที่จะมากถึง” เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ กล่าว

ทั้งนี้ เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ กุนซือชาวอาเจนไตน์ เคยทำงานคุมทีมในอังกฤษมาแล้วทั้ง เซาแฮมป์ตัน ในปี 2013-14 แล้วต่อด้วย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในปี 2014-19 ก่อนจะย้ายไปคุมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในลีกเอิง ฝรั่งเศส ในปี 2021-22 แล้วกลับมาคุม เชลซี ลุยฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งในปี 2023

ที่มาของภาพ Gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »