ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมาคมกีฬาฟุตบอล ตั้ง ทรงยศ กลิ่นศรีสุข นั่งรักษาการประธานเทคนนิค

สมาคมกีฬาฟุตบอล ตั้ง ทรงยศ กลิ่นศรีสุข นั่งรักษาการประธานเทคนนิค

Posted 05/07/2023 by siamsport

รักษาการประธานเทคนิค! สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แต่งตั้งให้ โค้ชแดง” ทรงยศ กลิ่นศรีสุข นั่ง รักษาการตำแหน่งประธานเทคนิคคนใหม่ ของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ แทน การ์เลส โรมาโกซา ที่หมดสัญญา

ความเคลื่อนไหวของวงการลูกหนังไทย หลังจากที่ล่าสุด การ์เลส โรมาโกซา ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้หมดสัญญากับสมาคมกีฬาฟุตบอล ทำให้ สมาคมกีฬาฟุตบอล จำเป็นจะต้องหาคนมาทำหน้าที่ตรงนี้แทนทันที เพราะไม่มีไม่ได้เป็นตำแหน่งที่ฟีฟ่าและเอเอฟซีบังคับ

ล่าสุดได้รับรายงานว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะแต่งตั้งให้ “โค้ชแดง” ทรงยศ กลิ่นศรีสุข วิทยากรอาวุโสฝ่ายอบรมของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ให้ไปทำหน้าที่รักษาการประธานประธานเทคนิคที่ว่างอยู่ พร้อมเป็นตัวแทนเข้าประชุมร่วมกับ Technical Director และ เลขาธิการของสมาคมกีฬาฟุตบอล จาก 50 ประเทศทั่วโลก ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทยช่วงเดือนสิงหาคมนี้

สำหรับ “โค้ชแดง” เป็นผู้ฝึกสอนระดับโปรไลเซนส์ ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ขึ้นเป็นวิทยากรชาวไทยเพียงคนเดียว ที่สามารถสอนคอร์สอบรมได้ถึงระดับ AFC ‘B’ Diploma หรือ บีไลเซนส์ ทำให้การสร้างผู้ฝึกสอนในประเทศไทย สามารถทำได้คล่องตัวมากขึ้น โดยไม่ต้องรอวิทยากรจากต่างประเทศ นอกจากนี้ยังทำงานด้านอบรมผู้ฝึกสอนมาตลอดเพราะได้การรับรองเป็นวิทยากรอบรมของ “เอเอฟซี” สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย

ด้านการคุมทีม “โค้ช แดง” ผ่านประสบการณ์คุมทีมมามากมาย อาทิ ศรีราช เอฟซี , ระยอง เอฟซี , พีทีที ระยอง เอฟซี , ภูเก็ต เอฟซี , พัทยา  ยูไนเต็ด , ไทย ฮอนด้า เอฟซี , ศรีสะเกษ เอฟซี , อุทัยธานี เอฟซี และ รยอง เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »