ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเตรียมซดแห้วหลังปืนเตรียมฉกแข้ง50ลย.ไปต่อหน้าต่อตา

ผีเตรียมซดแห้วหลังปืนเตรียมฉกแข้ง50ลย.ไปต่อหน้าต่อตา

Posted 06/07/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องพบกับความผิดหวังอีกครั้งหลังมีข่าวว่าอาร์เซนอล ทีมคู่ปรับในเวทีพรีเมียร์ ลีก เตรียมฉกนักเตะมูลค่า 50 ล้านยูโรซึ่งเป็นเป้าหมายของพวกเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอลอาจคว้าหนึ่งในเป้าหมายช่วงซัมเมอร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปต่อหน้าต่อตาแบบไม่รู้ตัว ขณะที่พวกเขายกระดับการไล่ล่าเฌเรมี ฟริมปง ไปอีกขั้น ทั้งนี้หลังจากปิดดีลการเซ็นสัญญาครั้งที่สองและสามของช่วงซัมเมอร์ ที่มิเกล อาร์เตต้า ได้ดึงไค ฮาแวร์ทซ์ เข้ามาร่วมทีมและจะตามด้วยการเซ็นสัญญากับเดแคลน ไรซ์ และเยอร์เรียน ทิมเบอร์ ซึ่งรวมมูลค่า 145 ล้านปอนด์แล้ว ฟูลแบ็คของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อาจเป็นผู้เล่นคนต่อไปที่จะมาถึง

เป็นที่เข้าใจกันว่าดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์มีความกระตือรือร้นที่จะกลับมาอังกฤษ หลังจากเคยเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสมัยที่เขายังเป็นนักเตะเยาวชน และแมนฯ ยูไนเต็ด ได้เคยพูดคุยกับตัวแทนของฟริมปงแล้วเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ นักเตะวัย 22 ปีรายนี้กลายเป็นตัวจริงของเลเวอร์คูเซ่นในปีนี้ โดยยิงไป 8 ประตูและทำอีก 9 แอสซิสต์รวมทุกรายการให้กับสโมสรแห่งเยอรมัน

รายงานของ Sport Bild สื่อในเยอรมันเผยว่า สโมสรแห่งลอนดอนเหนือได้วางไว้ให้ฟริมปงอยู่ในลำดับต้นๆ ของลิสต์การซื้อขายนักเตะของเดอะ กันเนอร์ส สเตฟาน เบียงคอฟสกี้ ของ Transfermarkt รายงานว่ามีการเจรจาระหว่างสองสโมสรแม้ว่าจะยังไม่มีอะไรที่เป็นรูปธรรม โดยเลเวอร์คูเซ่น ให้ความสำคัญกับฟริมปงเป็นอย่างมากและลังเลที่จะขายในราคาต่ำกว่า 42.7 ล้านปอนด์ (50 ล้านยูโร) ซึ่งราคาดังกล่าวอาจเกินวงเงินที่อาร์เซนอลวางไว้หลังจากที่ใช้จ่ายไปแล้ว 200 ล้านปอนด์ในฤดูร้อนนี้

นอกจากนี้ บาเยิร์น มิวนิค ก็เป็นอีกทีมที่ข่าวว่าให้ความสนใจในตัวดาวเตะชาวดัตช์รายนี้ แต่ทั้งสองสโมสรอาจพ่ายแพ้เมื่ออาร์เซนอลมีการเคลื่อนไหว ทั้งนี้อาร์เตต้า ใช้ เบน ไวท์ เป็นแบ็คขวาชั่วคราวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และดาวเตะทีมชาติอังกฤษยังคงรักษาตำแหน่งของเขาไว้แม้ว่าทาเคฮิโระ โทมิยาสุ จะกลับมาก็ตาม ถึงกระนั้น กุนซือชาวสเปนอาจยินดีใช้แบ็คขวาธรรมชาติและย้ายไวท์ไปเล่นเคียงข้างวิลเลี่ยม ซาลิบา ที่ตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค

และนั่นจะถือเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่สำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งดูเหมือนใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับแบ็คขวารายนี้เมื่อเดือนมิถุนายนก่อนที่การย้ายทีมจะหยุดชะงัก ดีลของเมสัน เม้านท์ ซึ่งเซ็นสัญญามาจากเชลซีด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ และผู้รักษาประตูอย่างอองเดร โอนาน่า ได้รับความสำคัญแทน แต่เทน ฮาก ยังไม่พอใจกับตัวเลือกปัจจุบันของเขาในตำแหน่งแบ็คขวาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยดิโอโก้ ดาโลต์ สถาปานาตัวเองเป็นแบ็คขวาตัวเลือกแรกของปีศาจแดงในช่วงต้นฤดูกาล หลังจากอาการบาดเจ็บของนักเตะชาวโปรตุกีส อารอน วาน-บิสซาก้า ถูกนำกลับคืนสู่สนามและสร้างความประทับใจในช่วงท้ายฤดูกาล

เชื่อกันว่า ฟริมปง สามารถอัพเกรดแนวรุกของเทน ฮาก ในตำแหน่งดังกล่าวแทนวาน บิสซาก้า ซึ่งได้รับการหนุนหลังให้กลับไปร่วมทีมคริสตัลพาเลซสโมสรเก่าของเขาอีกครั้ง โดยที่กุนซือวัย 53 ได้ตกลงกับเจ้าของทีมเพื่อเซ็นสัญญาแบ็คขวาตัวใหม่ แต่ดูเหมือนว่าปีศาจแดงจะต้องมองหาตัวเลือกอื่นหากอาร์เซนอลมีความคืบหน้าในการไล่ล่าฟริมปงซึ่งเป็นเป้าหมายของพวกเขาเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »