ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้ง39ลป.บอกเพื่อนร่วมทีมเป็นแฟนแมนยูหลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยง

แข้ง39ลป.บอกเพื่อนร่วมทีมเป็นแฟนแมนยูหลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยง

Posted 07/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่าดาวเตะมูลค่า 39 ล้านปอนด์ได้บอกกับเพื่อนร่วมทีมของเขาว่าเป็นแฟนตัวยงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่แข้งรายนี้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายมาร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

          ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ กองหน้าของอตาลันต้าได้แสดงออกอย่างชัดเจนแล้วว่าต้องการย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทัพปีศาจแดงกำลังเร่งไล่ล่าตัวดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กรายนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าตัวกลางคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากสัญญายืมตัวของเวาต์ เวกฮอร์สต์ สิ้นสุดลง ทำให้เหลืออองโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นผู้เล่นชุดใหญ่คนเดียวที่ได้รับการยอมรับในตำแหน่งนั้น โดยที่อนาคตของดาวเตะชาวฝรั่งเศสในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เองก็ยังไม่ชัดเจน

          เป็นที่เข้าใจกันว่า เอริค เทน ฮาก เจ้านายใหญ่ปีศาจแดงอยากได้ฮอยจ์ลุนด์ มากกว่า ร็องดาล โคโล มูอานี กองหน้าของไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต โดยที่ฝ่ายซื้อขายของทีมเชื่อว่าคงไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับแฮร์รี่ เคน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ในขณะที่ป้ายราคาของวิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้านาโปลีนั้นก็เป็นอะไรที่ยากจะแตะต้อง ส่วนดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กนั้น มีรายงานว่า อตาลันต้า ตั้งค่าตัวไว้ที่ 39 ล้านปอนด์ และตัวนักเตะได้สร้างความประทับใจในฤดูกาลเปิดตัวของเขาที่แบร์กาโม่หลังจากย้ายมาจากสตวร์ม กราซ เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว เขายิงไป 9 ประตูในเซเรีย อา ขณะเดียวกันก็สร้างความประทับใจให้กับชาติของเขาในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรอบคัดเลือก

          ความอันตรายหน้าปากประตูและพลังงานในเกมรุกของเขาทำเขาได้รับเสียงชื่นชมมากมายในฤดูกาลนี้ โดยว่ากันว่าเรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในสโมสรที่ติดตามสถานการณ์ของเขา อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ดได้แจ้งให้อตาลันต้าทราบตั้งแต่เนิ่นๆ และเชื่อว่าพวกเขาเป็นผู้นำสำหรับการเคลื่อนไหวใดๆ ในส่วนของฮอยจ์ลุนด์ นั้นก็ได้พูดถึงความปรารถนาของเขาที่จะเข้าร่วมทัพปีศาจแดง โดยอ้างว่าเขาเป็นแฟนคลับของสโมสรมาตั้งแต่เด็ก คำพูดจากช่วงต้นปีนี้บ่งบอกถึงนักเตะที่เต็มไปด้วยความมั่นใจและสามารถประสบความสำเร็จได้ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

'โอนาน่า' โอเคสัญญา 'ผี' อัพข้อเสนอให้ 'งูใหญ่ ' 50 ลย.
'อตาลันต้า' ปัดข้อเสนอ 'ผีแดง' ยื่นซื้อ 'ฮอยลุนด์' 35 ลย.
          ย้อนกลับไปในเดือนมกราคม ฮอยจ์ลุนด์ ได้พูดถึงความต้องการที่จะย้ายไปร่วมแมนฯ ยูไนเต็ด ว่า “ตอนนี้ที่คุณถาม ผมจะไม่ปิดบังความจริงที่ว่าผมเป็นแฟนตัวยงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นส่วนตัวแล้ว มันจะเป็นหนึ่งในเรื่องที่ใหญ่ที่สุดสำหรับผม แต่แน่นอนว่านั่นไม่ได้หมายความว่าผมจะปฏิเสธสโมสรใหญ่อื่นๆ หากถึงจุดนึงแล้วมีข้อเสนอเข้ามา”

          ฟิลิป บิลลิง เพื่อนร่วมทีมชาติของเขาซึ่งเป็นมิดฟิลด์ของบอร์นมัธ ได้พูดถึงอนาคตของฮอยจ์ลุนด์ และพูดถึงความสนใจของแมนฯ ยูไนเต็ดในตัวนักเตะโดยตรง เขาเชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาจะเป็นตัวรุกในอุดมคติสำหรับทีมของเทน ฮาก “เขามีพรสวรรค์อย่างมากที่สามารถไปได้ไกลมากหากเขาไม่ลืมตัวและอยู่กับความเป็นจริง” บิลลิงกล่าวระหว่างช่วงเบรคทีมชาติเมื่อเดือนมีนาคม อ้างอิงจาก Tribal Football “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด… วิธีการเล่นของเขา ผมมองเห็นเขาได้ที่นั่นในช่วงซัมเมอร์” “พวกเขายังขาดกองหน้า เขามีศักยภาพมหาศาล และผมรู้สึกว่าเขาเป็นนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ด”

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »