ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเตรียมส่งกรีนวู้ดยืมตัวแลกลดราคาแข้ง 86 ลป.

ผีเตรียมส่งกรีนวู้ดยืมตัวแลกลดราคาแข้ง 86 ลป.

Posted 08/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่งเมสัน กรีนวู้ด ไปค้าแข้งแบบยืมตัวกับสโมสรนึงเพื่อแลกกับการลดราคาค่าตัวของนักเตะมูลค่า 86 ล้านปอนด์ที่เป็นเป้าหมายของพวกเขา

         มีรายงานข่าวว่า เมสัน กรีนวู้ด อาจถูกส่งยืมตัวไปยังทีมอตาลันต้าในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงในการดึงราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ ไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งนี้ฮอยจ์ลุนด์ ได้รับการระบุว่าเป็นตัวเลือกแรกของทัพปีศาจแดงในการตามล่าหากองหน้าคนใหม่ แต่ข้อตกลงดังกล่าวดูเหมือนจะยากเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากอตาลันต้าปักป้ายราคานักเตะวัย 20 รายนี้ไว้ที่ 86 ล้านปอนด์

         และดูเหมือนว่าปีศาจแดงไม่พร้อมที่จะจ่ายมากขนาดนั้น แต่ Daily Mail รายงานว่าพวกเขากำลังมองหาความเป็นไปได้ที่จะส่งกรีนวู้ดไปให้อตาลันต้าด้วยวิธีการยืมตัวเพื่อลดราคาของฮอยจ์ลุนด์ลงมา กรีนวู้ดยังคงโดนพักงานจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะที่พวกเขากำลังทำการสอบสวนภายในหลังจากที่เจ้าตัวโดนจับกุมตัวเมื่อเดือนมกราคม 2022 ในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกาย แม้ว่าสำนักงานอัยการสูงสุดจะถอนฟ้องไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

         ผลการสอบสวนดังกล่าวยังไม่ได้รับการตัดสิน แต่การถูกส่งยืมตัวไปยังสโมสรในยุโรปอาจเป็นทางเลือกสำหรับนักเตะที่ยังเหลือสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีก 2 ปี เชื่อกันว่าอตาลันต้าสนใจข้อเสนอนี้ แต่ก็ยังมีการเจรจาอีกมากที่ต้องคุยกันเกี่ยวกับการยืมตัวดังกล่าวว่าจะทำให้ราคาขอของฮอยจ์ลุนด์ลดลงมาได้มากขนาดไหน และมันจะเป็นไปได้จริงๆ หรือไม่เนื่องจากการสอบสวนยังไม่สิ้นสุด

แข้ง39ลป.บอกเพื่อนร่วมทีมเป็นแฟนแมนยูหลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยง
'อตาลันต้า' ปัดข้อเสนอ 'ผีแดง' ยื่นซื้อ 'ฮอยลุนด์' 35 ลย.
อยากได้จ่ายมา! 'อตาลันต้า' ปักป้ายขาย 'ฮอยลุนด์' 86 ลป.
         ฮอยจ์ลุนด์ ยิงได้เก้าประตูในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่งเป็นซีซั่นแรกของเขาในอิตาลี เขาย้ายจากสตวร์ม กราซ ในออสเตรีย มาร่วมทีมอตาลันต้า เมื่อปีที่แล้ว แข้งดาวรุ่งรายนี้เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งทีมชาติได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำไป 6 ประตูจาก 6 เกมแรกในการเล่นให้เดนมาร์ก และได้รับความสนใจจากแมวมองจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยที่แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุให้ฮอยจ์ลุนด์เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในตำแหน่งกองหน้าของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

         ในขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ขยับเข้าใกล้การเซ็นสัญญากับอองเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของอินเตอร์ มิลาน ในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา หลังจากมีการเจรจาเพิ่มเติมระหว่างทั้งสองสโมสร เป็นที่เข้าใจกันว่าดีลดังกล่าวจะตกลงกันได้ในสัปดาห์หน้า และนายทวารรายนี้จะเป็นการเซ็นสัญญาที่สองในช่วงซัมเมอร์ของเอริค เทน ฮาก หลังจากที่เมสัน เม้านท์ ย้ายจากเชลซีมาร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยราคา 60 ล้านปอนด์

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »