ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนอาจใช้ 4 แข้งล่อเปแอสเชปล่อยเอ็มบัปเป้สู่เอมิเรตส์

ปืนอาจใช้ 4 แข้งล่อเปแอสเชปล่อยเอ็มบัปเป้สู่เอมิเรตส์

Posted 08/07/2023 by siamsport

อาร์เซนอล มีผู้เล่น 4 คนที่อาจทำให้ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมปล่อยตัวคีเลียน เอ็มบัปเป้ ออกจากทีม หลังมีรายงานว่า ตัวนักเตะสนใจเดอะ กันเนอร์ส มากกว่าลิเวอร์พูลหากต้องไปเล่นพรีเมียร์ ลีก

          อาร์เซนอลอาจพยายามที่จะพรากคีเลียน เอ็มบัปเป้ ออกจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทีมยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศสต้องการขายแข้งซูเปอร์สตาร์ด้วยเงินก้อนโตหลังจากที่เจ้าตัวบอกกับทีมว่าเขาไม่ต้องการอยู่กับทีมต่อหลังช่วงซัมเมอร์ปีหน้า  มีรายงานว่า เอ็มบัปเป้ ต้องการย้ายไปร่วมทัพปืนใหญ่มากกว่าลิเวอร์พูลหากเขาต้องย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ ลีก แต่มูลค่ามหาศาลของผู้เล่นอาจสร้างปัญหาให้เดอะ กันเนอร์สได้ Express Sport มองว่าอาจมีผู้เล่น 4 คนที่อาร์เซนอลสามารถใช้เพื่อแลกกับแข้งวัย 24 ปีได้

          คนแรกคือกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ อาร์เซนอลอาจต้องการที่จะรั้งกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ไว้มากกว่าที่จะใหเขามาเกี่ยวข้องกับดีลของเอ็มบัปเป้ ดาวเตะทีมชาติบราซิลเป็นหนึ่งในผู้เล่นแนวรุกที่ดีที่สุดในอังกฤษเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทำไป 15 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์จากการลงสนามในพรีเมียร์ ลีก 36 นัด แต่พวกเขาอาจเสียสละนักเตะวัย 22 ปีเพื่อโอกาสที่หาได้ยากในการเซ็นสัญญากับหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก หากพวกเขาเชื่อว่าเอ็มบัปเป้จะสามารถยิงประตูที่จำเป็นเพื่อช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2004 มีตัวแทนของมาร์ติเนลลี่อยู่ในตำแหน่งปีกอย่างเอมิล สมิธ โรว์ ดังนั้นหากเปแอสเชใช้มาร์ติเนลลี่มาเจรจาต่อรอง มิเกล อาร์เตต้าและเอดูอาจจะต้องทำการตัดสินใจครั้งสำคัญ

         คนต่อมาคือนิโกล่าส์ เปเป้ หากอาร์เซนอลไม่พร้อมที่จะปล่อยหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุดออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาอาจเสนอปีกรายนี้ให้กับเปแอสเชแทน ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ยังคงเป็นนักเตะค่าตัวสถิติสโมสรหลังจากที่เดอะ กันเนอร์ส ทุ่มเงิน 72 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญาเขาจากลีลล์ในปี 2019 เปเป้ล้มเหลวในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมและดูเหมือนจะไม่มีอนาคตในลอนดอนเหนือหลังจากซีซั่นที่แล้วไปค้าแข้งแบบยืมตัวกับนีซ ก่อนหน้านี้ นักเตะวัย 28 ปีเคยเป็นดาวเด่นของลีลล์ และดูเหมาะกับลีก เอิงมากกว่าพรีเมียร์ ลีก ดังนั้นเปแอสเชอาจพอใจแข้งรายนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเมสซี่ย้ายออกจากสโมสรไปแล้วเช่นกัน

มาดริดเตรียมเซ็นแข้ง 70 ลย.เป้าหมายผี-สิงห์หากวืดเอ็มบัปเป้
แม่เอ็มบัปเป้โดนเอเย่นต์ฮาคิมี่จวก 'ขาดความเคารพ'
แซะเปแอสเช? เผยคำพูดอำลาของเมสซี่ถึงเอ็มบัปเป้หลังย้ายไปอเมริกา
          คนที่ 3 คือโธมัส ปาร์เตย์ นักเตะอีกคนที่มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากอาร์เซนอล แข้งวัย 30 เป็นกำลังสำคัญภายใต้การคุมทีมของอาร์เตต้าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่กลายเป็นตัวเลือกท้ายๆ ในช่วงปลายฤดูกาล และเมื่อเดแคลน ไรซ์ กำลังจะย้ายไปเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ปาร์เตย์ก็ได้บอกกับสโมสรแล้วว่าเขาต้องการย้ายออกไป
เห็นได้ชัดว่าปาร์เตย์ยังอยากที่จะพิสูจน์ตัวเองในจุดสูงสุดของเกม และแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถแข่งขันกับผู้เล่นที่ดีที่สุดได้ และเปแอสเชอาจมองว่าเขาเป็นคนที่สามารถช่วยเหลือทีมในภารกิจล่าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของพวกเขา

         คนสุดท้ายคือโฟลาริน บาโลกัน ผู้เล่นอีกคนที่อาร์เซนอลอาจผลักดันให้เปแอสเช กองหน้าวัย 22 ปียิงได้ 21 ประตูจาก 37 นัดในลีก เอิง ให้กับแร็งส์ในช่วงยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในระดับสูงสุดของฝรั่งเศส โอกาสของกองหน้าสหรัฐอเมริกาในการเป็นตัวจริงในทีมของอาร์เตต้าในซีซั่นนี้นั้นต้องถือว่าน้อยมาก และหากเปแอสเชต้องการให้แน่ใจว่าพวกเขามีตัวเลือกอื่นในแดนหน้าหากไม่มีเอ็มบัปเป้ พวกเขาก็อาจยอมรับบาโลกันเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลง

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »