ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 'อี-คัง อิน' เปิดตัวแข้งใหม่ 'เปแอสเช' เซ็นยาวถึงปี 2028

'อี-คัง อิน' เปิดตัวแข้งใหม่ 'เปแอสเช' เซ็นยาวถึงปี 2028

Posted 09/07/2023 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เสริมทัพเป็นรายที่ 4 คว้าตัว อี คัง-อิน ตัวรุกชาวโสมขาว จาก เรอัล มายอร์ก้า มาร่วมทีมด้วยสัญญา 5 ปี โดยค่าตัวอยู่ที่ 22 ล้านยูโร ด้านแข้งทีมชาติเกาหลีใต้สุดปลื้มได้ซบทีมใหญ่ระดับโลก

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศคว้าตัว อี คัง-อิน กองกลางตัวรุกทีมชาติ เกาหลีใต้ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยย้ายมาจาก เรอัล มายอร์ก้า ทีมจากลีก กระทิงดุ ด้วยสัญญา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2028 ส่วนค่าตัวคาดว่าจะอยู่ที่ 22 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 858 ล้านบาท

ดาวเตะวัย 22 ปี เป็นผู้เล่นโสมขาวคนแรกที่เซ็นสัญญากับ เปแอสเช โดยเขาก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ที่ บาเลนเซีย ในฐานะปีก หลังจากผ่านอะคาเดมี่ของสโมสรมา แต่ยังสามารถหุบเข้ามาเล่นตรงกลางได้ ซีซั่นที่แล้วเขายิงไป 6 ประตูจาก 39 นัดให้กับ มายอร์ก้า แต่หากรวมสองซีซั่นนับตั้งแต่ย้ายมาลงสนามไปทั้งหมด 73 เกม ทำไป 7 ประตู

ภายหลังการย้ายทีมเสร็จสิ้น อี คัง-อิน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ของสโมสรเกี่ยวกับความตื่นเต้นที่จะเริ่มต้นบทใหม่ในอาชีพของเขา " เป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้มาร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมด้วยผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ผมแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มการผจญภัยครั้งใหม่นี้ "

มิดฟิลด์ป้ายแดง ซึ่งลงเล่นให้ทีมชาติไปแล้ว 14 นัด รวมถึงลงเล่นให้บ้านเกิดทั้ง 4 เกมในฟุตบอลโลกปีที่แล้ว ถือเป็นการเสริมทัพนักเตะรายที่ 4 ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามหลัง มิลาน สคริเนียร์, มาร์โก อาเซนซิโอ้ และ มานูเอล อูการ์เต้ ขณะที่ในตำแหน่งผู้จัดการทีมก็มีการเปลี่ยนแปลงโดย หลุยส์ เอ็นริเก้ ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาทำงานแทน คริสตอฟ กัลติเยร์ ที่โดนปลดออกไป

สำหรับ ทีมดังแห่งเมืองหลวงแดนน้ำหอม กำลังเผชิญกับความไม่แน่นอนของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกตัวเก่ง ซึ่งบอกกับสโมสรว่า เขาจะไม่ใช้ออปชั่นขยายสัญญาออกไปถึงปี 2025 ทำให้จะย้ายทีมแบบฟรีๆ ได้ในปี 2024 แต่ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสร ยื่นคำขาดให้ตัดสินใจภายในสองสัปดาห์ว่า จะต่อสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ หรือ จะย้ายออกไปแบบมีค่าตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »