ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ดโพสต์ลาเด เคอา แต่ลบแทบไม่ทันหลังผิดพลาดแบบน่าอาย

แรชฟอร์ดโพสต์ลาเด เคอา แต่ลบแทบไม่ทันหลังผิดพลาดแบบน่าอาย

Posted 09/07/2023 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการบอกลาผู้รักษาประตูอย่างดาบิด เด เคอา ทางโซเชียล มีเดีย แต่เกิดเรื่องผิดพลาดแบบคาดไม่ถึงและต้องรีบลบแทบไม่ทัน

มาร์คัส แรชฟอร์ด ก่อความผิดพลาดที่เกิดจากความสะเพร่าทางโซเชียล มีเดีย ในขณะที่เขาโพสต์ข้อความอำลาดาบิด เด เคอา ทั้งนี้นายทวารชาวสเปน เลือกที่จะออกจากสโมสรที่เขาเซ็นสัญญาเมื่อปี 2011 โดยที่เพื่อนร่วมทีมของเขาหลายคนต่างรู้สึกเสียใจที่เห็นเขาอำลาทีมไป อย่างไรก็ตาม มีอยู่คนนึงทำผิดพลาดแบบน่าอายหลังจากที่ดูเหมือนว่าแรชฟอร์ดจะส่งข้อความไปหาใครบางคนที่ดูแลบัญชีของเขาซึ่งได้ก๊อปปี้ไปลงแบบคำต่อคำ

ส่งผลให้บัญชีของแรชฟอร์ดโพสต์ภาพของตัวเองและเด เคอา พร้อมข้อความว่า "ไอเดียสำหรับแคปชั่น : พี่อยู่ที่นี่ตั้งแต่ผมก้าวขึ้นมาสู่ทีม โชคดีสำหรับก้าวต่อไปนะพี่ชาย" เป็นที่ทราบกันว่าไม่ค่อยมีนักเตะที่จัดการบัญชีโซเชียล มีเดีย ของตัวเอง เพราะส่วนมากจะมีทีมที่ช่วยโพสต์ต่างๆ สิ่งนี้นำไปสู่ปัญหาในอดีตและดูเหมือนว่าแรชฟอร์ดจะเป็นอีกคนที่เข้าข่ายนี้ ซึ่งต่อมาเจ้าตัวแก้ไขโพสต์และเอาคำว่า "ไอเดียสำหรับแคปชั่น" ออกไป

ทางด้านบรูโน่ แฟร์นันเดส ดูเหมือนจะไม่มีข้อผิดพลาดแบบเดียวกับแรชฟอร์ด แต่แน่นอนว่าเจ้าตัวดูจะเสียใจไม่น้อยที่เด เคอา ย้ายออกไป เช่นเดียวกับผู้เล่นอีกหลายคนที่ต่างก็ออกมายกย่องนายทวารจากแดนกระทิงดุ อย่างไรก็ตาม ข้อความของแฟร์นันเดสถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขานั้นได้แสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขาไม่พอใจกับวิธีการที่ต้องย้ายออกไปของผู้รักษาประตูรายนี้และคล้ายแอบเหน็บสโมสรของเขาเอง "คุณสมควรจะได้บอกลาที่สนามพร้อมกับแฟนๆ ที่คอยเชียร์คุณสำหรับความทรงจำที่สวยงาม" แฟร์นันเดสเขียนในอินสตาแกรม

ในขณะเดียวกัน เอริค เทน ฮาก ได้พูดถึงการอำลาทีมไปของเด เคอา ว่า: "ต้องใช้คุณภาพและคาแรกเตอร์ที่ยอดเยี่ยมเพื่อไปให้ถึงระดับของการเล่นแม้จะเป็นแค่เกมเดียวสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด การทำแบบนั้นถึง 545 ครั้งในช่วง 12 ปีถือเป็นความสำเร็จที่พิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำแหน่งผู้รักษาประตูที่ทุกเกมคุณต้องตกอยู่ในความสนใจ" "การได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีจากทั้งแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีม อย่างละ 4 ครั้ง แสดงให้เห็นถึงระดับของฟอร์มการเล่นของเขา และเขาจะถูกจดจำในฐานะหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรเสมอ" "โดยส่วนตัวแล้วผมรู้สึกขอบคุณสำหรับการเก็บคลีนชีต 25 ครั้งที่เขาทำได้ในฤดูกาลที่แล้วรวมไปถึงผลงานโดยรวมของเขาในสนามในช่วงปีแรกที่อยู่กับสโมสร นักเตะและสตาฟฟ์ทุกคนขออวยพรให้เขาโชคดีสำหรับก้าวต่อไปในอาชีพค้าแข้งที่โดดเด่นของเขา”

เด เคอา มีเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ในการหาสโมสรใหม่ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ แข้งบิ๊กเนมหลายคนได้ย้ายไปค้าแข้งในลีกเดียวกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในซาอุดิ อาระเบีย ในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึง คาริม เบนเซม่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, รูเบน เนเวส, คาลิดู คูลิบาลี, เอดูอาร์ เมนดี้ และ มาร์เซโล่ โบรโซวิช และตามอัตราต่อรองล่าสุดของ
Betfair สโมสรแห่งซาอุดิ อาระเบีย โปร ลีก เป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้มากที่สุดสำหรับเด เคอา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »