ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจรจาสะดุด! 'หงส์แดง' ยังคุยค่าเหนื่อย 'ลาเวีย' ไม่ลงตัว

เจรจาสะดุด! 'หงส์แดง' ยังคุยค่าเหนื่อย 'ลาเวีย' ไม่ลงตัว

Posted 10/07/2023 by siamsport

เหยี่ยวข่าวแดนเบียร์ เผย ลิเวอร์พูล ไม่สามารถตกลงสัญญาส่วนตัวกับ โรเมโอ ลาเวีย แข้งเป้าหมายรายล่าสุดได้ เช่นเดียวกับค่าตัวที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งเอาไว้แพงถึง 50 ลป. ทำให้ดีลยังคงยืดเยื้อต่อไป

ฟลอเรียน เพลตเทนเบิร์ก นักข่าวของ สกาย เยอรมนี รายงานว่า ลิเวอร์พูล สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงเจรจากับ  โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมที่หล่นลงไปเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเงื่อนไขเรื่องค่าเหนื่อยได้ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน หวังที่จะนำมิดฟิลด์รายนี้มาร่วมงานในถิ่นแอนฟิลด์ให้ได้

ดาวเตะวัย 19 ปี กลายเป็นเป้าหมายหลักรายที่ 3 ในการยกระดับแดนกลางต่อจาก อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ โดมินิก โซบอสไล ที่ หงส์แดง คว้าตัวมาก่อนหน้านี้ แต่ดูเหมือนพวกเขาจะเจออุปสรรคหลายอย่าง เริ่มจากค่าตัวที่ทัพ นักบุญ ตั้งเอาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,249 ล้านบาท ซึ่งทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์มองว่า แพงเกินไป ทำให้ต้องเจรจาลดค่าตัวลงมา

ขณะที่การพูดคุยสัญญาส่วนตัวกับนักเตะนั้น รายงานระบุว่า ยังไม่สามาถตกลงค่าแรงกันได้ ส่งผลให้การเซ็นสัญญากับ ดาวเตะทีมชาติ เบลเยียม นั้นต้องใช้เวลานานกว่าที่ใคร ๆ คาดคิด ไม่เหมือนกับดีลของนักเตะคนอื่น และการอัปเดตล่าสุดนี้ อาจทำให้หลายคนพพอจะเข้าใจว่า ทำไม เร้ด แมชชีน ถึงยังไม่ปิดดีลเสียที ทั้งๆที่ พวกเราเริ่มต้นการฝึกซ้อมชวงปรีซีซั่นแล้ว

สำหรับ ลาเวีย ลงเล่นไปทั้งหมด 35 นัดกับทีม นักบุญ ในทุกรายการเมื่อซีซั่นก่อน โดยเป็นเกมในพรีเมียร์ลีก 29 นัด และรับบทบาทตัวรับได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะไม่สามารถช่วยต้นสังกัดให้อยู่รอดในลีกสูงสุดแดนผู้ดีได้ แต่ฟอร์มของเขาเป็นที่ประทับใจของหลายสโมสร โดยจากสถิติที่เขาเจอคู่แข่งเข้ามารุมกดดัน 10 ครั้ง เขาเสียบอลไปเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

นักเตะชุดแรกของ ลิเวอร์พูล ทั้ง อาเดรียน, ยาคุบ ออยซินสกี้, คาลวิน แรมซี่ย์, โจ โกเมซ, โจแอล มาติป, แนต ฟิลลิปส์, ฟาบินโญ่, สเตฟาน บายเซติช และ ดาร์วิน นูนเญซ ต่างเข้ามารายงานตัวและทดสอบร่างกายเป็นที่เรียบร้อย ส่วนในสัปดาห์นี้ ผู้เล่นที่มีคิวกับทีมชาติ ก็จะทยอยตามมาสมทบเพื่อเตรียมความพร้อมของสภาพร่างกายก่อนลงฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่นต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »