ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่ส่อชวดแข้งเป้าหมายสูงสุดที่ชื่นชอบหงส์หลังโดนโก่งราคา

ไก่ส่อชวดแข้งเป้าหมายสูงสุดที่ชื่นชอบหงส์หลังโดนโก่งราคา

Posted 10/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส สโมสรแห่งกรุงลอนดอนส่อวืดนักเตะที่เป็นเป้าหมายสูงสุดของพวกเขาที่เคยแสดงความชื่นชมลิเวอร์พูลหลังสโมสรต้นสังกัดขอเพิ่มราคาค่าตัว

มีรายงานข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อาจพลาดการคว้าตัว มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น เซ็นเตอร์แบ็คของโวล์ฟสบวร์กไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้ว่ากันว่าสเปอร์สได้ระบุให้นักเตะชาวดัตช์ซึ่งก่อนหน้านี้เคยแสดงความชื่นชมลิเวอร์พูลเป็นเป้าหมายในแนวรับอันดับสูงสุดของพวกเขาก่อนฤดูกาลใหม่ของพรีเมียร์ ลีก เชื่อกันว่า อังเก้ ปอสเตโคกลู เจ้านายใหญ่คนใหม่มีความกระตือรือร้นในการหาเลือดใหม่มาเสริมทีมในแผงหลัง โดยที่ทัพไก่เดือยทองเสียประตูมากที่สุดจากบรรดาทีมที่อยู่ครึ่งบนของพรีเมียร์ ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

รายงานเมื่อต้นสัปดาห์นี้ระบุว่า ฟาน เดอ เฟ่น กำลังใกล้จะย้ายไปยังท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม แบบถาวร แม้ว่าตอนนี้สถานการณ์จะดูไม่แน่นอนเนื่องจากโวล์ฟสบวร์กเปลี่ยนความต้องการของพวกเขา ล่าสุดมีรายงานจาก Wolfsburger Allgemeine ที่เผยว่ายอดทีมแห่งเยอรมันได้เพิ่มราคาของฟาน เดอ เฟ่น เป็นประมาณ 40 ล้านปอนด์และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเก็บนักเตะของพวกเขาไว้กับทีมหากสเปอร์สไม่จ่ายเงินตามที่ต้องการ

ว่ากันว่าราคาที่สเปอร์สต้องการจ่ายไม่ได้ใกล้เคียงกับตัวเลขที่ระบุไว้ของโวล์ฟสบวร์กในตอนนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่ากองหลังรายนี้ดูเหมือนจะอยู่ในบุนเดสลีก้าต่อไปเว้นแต่จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก มีรายงานว่า ฟาน เดอ เฟ่น ซึ่งลงสนามให้โวล์ฟสบวร์กไป 41 นัดรวมทุกรายการ ยินดีกับโอกาสย้ายไปร่วมทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เพื่อสานฝันการเล่นในพรีเมียร์ ลีก ให้เป็นจริง อย่างไรก็ตาม สโมสรในปัจจุบันของเขาก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขาจะไม่ไปไหนเว้นแต่สเปอร์สหรือสโมสรอื่นๆ จะตัดสินใจจ่ายตามราคาที่ขอแแบบเต็มจำนวน

ฟาน เดอ เฟ่น มีสัญญากับโวล์ฟสบวร์กจนถึงฤดูร้อนปี 2027 ซึ่งหมายความว่ายอดทีมแห่งบุนเดสลีก้าไม่มีแรงกดดันในการขายเขาในราคาถูกในช่วงซัมเมอร์นี้ ยังต้องติดตามกันต่อไปว่าสถานการณ์จะออกมาเป็นอย่างไรก่อนเริ่มฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะเชื่อกันว่าไม่น่าเป็นไปได้ที่ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรจะยอมจ่ายแพงเกินจริง สำหรับตัวฟาน เดอ เฟ่น

นอกจากนี้ ก็ยังมีข่าวว่า สเปอร์ส ให้ความสนใจอย่างมากในการดึงตัวเกลมองต์ ลองเลต์ มาร่วมทีมแบบถาวร โดยดาวเตะชาวฝรั่งเศสถือเป็นนักเตะส่วนเกินของบาร์เซโลน่าหลังจากยืมตัวมาเล่นในลอนดอนเหนือเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม็กซ์ คิลแมน กองหลังของวูล์ฟส์ ก็กลายเป็นเป้าหมายอีกรายตามการรายงานของ Corriere dello Sport และยังเชื่อว่านาโปลีก็กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 26 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะเดียวกัน ฟาน เดอ เฟ่น ก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังลิเวอร์พูล หลังจากที่แฟนๆ บนทวิตเตอร์รับรู้ถึงความรักที่เขามีต่อสโมสร ภาพถ่ายเก่าซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาสวมผ้าพันคอสีแดงที่แอนฟิลด์ถูกเผยแพร่บนโซเชียล มีเดีย เมื่อเดือนที่แล้ว และเมื่อเร็วๆ นี้ เจ้าตัวก็พูดถึงความคิดที่จะเข้าร่วมทีมหงส์แดงโดยเอ่ยชื่อพวกเขาในฐานะทีมที่เคยสนใจในตัวเขามาก่อน

“เป็นเรื่องจริงที่ผู้อำนวยการไปที่นั่น และผมรู้ว่าลิเวอร์พูลเคยติดตามผมมาก่อน แต่ตอนนี้ผมไม่รู้อะไรเลย” ฟาน เดอ เฟ่น กล่าวกับ Voetbal International เมื่อต้นปีนี้ "ผมคิดว่าลิเวอร์พูลเป็นสโมสรที่ดีหรือเปล่า? โดยธรรมชาติแล้ว! หากมีสโมสรที่ดีมาพร้อมแผนที่ชัดเจนกับผม ผมก็สามารถพิจารณาก้าวต่อไปได้ จากนั้นคุณก็จะเปิดกว้างกับสิ่งนั้น มีโอกาสที่ว่าหลังจากซัมเมอร์นี้ผมจะได้เล่นในบุนเดสลีก้าเท่านั้น แต่ยังมีโอกาสที่ผมจะย้ายทีมด้วย เราจะได้เห็นกัน ขอให้จบฤดูกาลนี้ก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »