ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'ยัง' โอเคซบ 'ทอฟฟี่' สัญญา 1 ปี รอตรวจร่างกายวันอังคาร

'ยัง' โอเคซบ 'ทอฟฟี่' สัญญา 1 ปี รอตรวจร่างกายวันอังคาร

Posted 11/07/2023 by siamsport

แอชลี่ย์ ยัง แบ็กจอมเก๋า ยังคงได้โลดแล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อ หลังบรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน แบบฟรีเอเย่นต์ โดย แข้งวัย 38 ปี เพิ่งหมดสัญญากับ แอสตัน วิลล่า เมื่อเดือนก่อน และจะเข้าร่วมต้นสังกัดใหม่ด้วยสัญญา 1 ปี

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวที่มีข้อมูลน่าเชื่อถือ รายงานว่า แอชลี่ย์ ยัง ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ เตรียมย้ายไปร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน แบบไม่มีค่าตัว หลังจากบรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย โดยจะเซ็นสัญญาระยะสั้น ซึ่งคาดว่าน่าจะอยู่ที่ 1 ซีซั่น และ นักเตะเตรียมตรวจร่างกายภายในวันอังคารนี้ ซึ่งหากไม่มีปัญหาอะไร ก็เตรียมประกาศเป็นแข้งใหม่ต่อไป

ดาวเตะวัย 39 ปี เพิ่งหมดสัญญากับ แอสตัน วิลล่า เมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีเอเย่นต์ โดยแม้จะมีอายุมากแล้ว แต่สภาพร่างกายยังดีอยู่ ทำให้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั้งใน พรีเมียร์ ลีก, เดอะ แชมเปี้ยนชิพ และทีมอื่นในลีกยุโรป แต่เจ้าตัวเลือกที่จะเจรจากับ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน จนได้ข้อสรุปในที่สุด

เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน ทวีตข้อความลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า " แอชลี่ย์ ยัง เตรียมย้ายไปร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญาระยะสั้น เฮียร์ วี โก ! การตรวจร่างกายจะมีขึ้นใน 24 ชั่วโมงข่างหน้า ยัง ยอมรับเงื่อนไขของข้อตกลงในสัญญาและเข้าร่วมทีมในฐานะนักเตะอิสระ "

ทัพ ลูกอม กำลังมองหาผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กและด้วยงบประมาณที่จำกัดจึงตัดสินใจคว้า แนวรับชาวผู้ดี มาเสริมหลัง โดยปัจจุบัน วิตาลี มิโคเลนโก้ เป็นแบ็คซ้ายคนเดียวของสโมสรและจะพลาดการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นของทีมเนื่องจากอาการบาดเจ็บต้นขา ขณะที่ เชมัส โคลแมน กัปตันทีมก็ไม่พร้อม เพราะเขายังคงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรง

สำหรับ ยัง ลงเล่นฟุตบอลระดับท็อปมาเกือบตลอดอาชีพค้าแข้งในทีมชุดใหญ่ โดยเคยเล่นให้ วัตฟอร์ด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน ส่วน วิลล่า ลงรับใช้ทีมสองช่วง โดยซีซั่นล่าสุดลงสนามไป 32 นัด ทำไป 1 ประตู ส่วนรางวัลที่เขาได้รับส่วนใหญ่มาจากการค้าแข้งใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทั้ง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ และ ยูโรปา ลีก รวมถึง ซิว สคูเด็ตโต้ กับ งูใหญ่ ด้วย

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »