ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'สิงห์' ขยายเวลากลับ 'ลูกากู' หวังข้อตกลง 'งูใหญ่' บรรลุ

'สิงห์' ขยายเวลากลับ 'ลูกากู' หวังข้อตกลง 'งูใหญ่' บรรลุ

Posted 12/07/2023 by siamsport

เชลซี เร่งจัดการอนาคตของ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียม ให้ย้ายออกจากทีมโดยเร็ว โดยเลื่อนกำหนดการคัมแบ็กซ้อมปรีซีซั่นจากกลางสัปดาห์นี้ไปเป็นวันจันทร์หน้าแทน

เดอะ เทเลกราฟ สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า เชลซี ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจขยายเวลาพักของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ ออกไปจนถึงสัปดาห์หน้า โดยพวกเขากำลังหาทางออกเพื่อให้เจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้และไม่ต้องกลับมาซ้อมช่วงปรีซีซั่น หลังจากข้อเสนอแรกที่ อินเตอร์ มิลาน ยื่นซื้อมาให้เมื่อสัปดาห์ก่อนราว 30 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 1,151 ล้านบาท ยังไม่เป็นที่พอใจและโดนปฏิเสธกลับไป

หัวหอกวัย 30 ปี ยังเหลือสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีก 3 ปี แต่เขาโชว์ผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง นับตั้งแต่ย้ายจาก งูใหญ่ กลับมาเสริมทัพอีกครั้ง ด้วยค่าตัวแสนแพง 97.5 ล้านปอนด์ (114 ล้านยูโร) หรือประมาณ 4,375 ล้านบาท โดยทำไปได้เพียง 15 ประตูจาก 44 นัดในทุกรายการ เมื่อฤดูกาล 2021-2022 จนต้องกลับไปเล่นแบบยืมตัวกับ ทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อีกหน

ซีซั่นที่แล้ว ดาวยิงทีมชาติ เบลเยียม ทำไป 14 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 37 เกมทุกรายการช่วย เนรัซซูรี่ คว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย รวมถึงได้รองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022-2023 อย่างไรก็ตาม พวกเขายังอยากจะใช้เงื่อนไขยืมตัวอีกรอบในฤดูกาลใหม่ แต่ สิงโตน้ำเงินคราม ต้องการขายขาดอย่างเดียวเท่านั้น

รายงานระบุว่า อินเตอร์ เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่ให้กับ เดอะ บลูส์ โดยมีมูลค่ารวมบวกแอดออนราว 40 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,539 ล้านบาท ซึ่งยังต่ำกว่ามูลค่า 45 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 1,727 ล้านบาท ที่ต้นสังกัดตั้งเอาไว้ แต่ถือว่าขยับเข้าใกล้มากยิ่งขึ้น จึงน่าจะหาข้อสรุปที่ลงตัวของทั้งสองฝ่ายได้ในเร็วๆ นี้ โดยต้องรอให้มีการยื่นอย่างเป็นทางการรอบสองเข้ามาก่อน

นอกจาก อินเตอร์ มิลาน แล้ว ช่วงที่ผ่านมา ลูกากู ยังตกเป็นข่าวกับ ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน สองทีมร่วมลีกแดนมะกะโรนี รวมไปถึง อัล-ฮิลาล ทีมจากโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย ที่ได้ดำเนินการเจรจากับนักเตะมานานหลายสัปดาห์แล้ว แต่ตัวของ ศูนย์หน้ารายนี้ ไม่สนใจจะย้ายไปร่วมทีมด้วย และยังคงพยายามที่จะกลับไปยัง จูเซปเป้ เมอัซซ่า ให้ได้

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »