ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยเป๊ปจะไม่ยอมปล่อยแข้ง85ลป.ออกจากเอติฮัด

เผยเป๊ปจะไม่ยอมปล่อยแข้ง85ลป.ออกจากเอติฮัด

Posted 15/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมทริปเปิ้ลแชมป์แห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก จะไม่ยอมปล่อยดาวเตะมูลค่า 85 ล้านปอนด์ออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม โดยเด็ดขาด

         แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ยอมให้บาเยิร์น มิวนิก สมหวังในการเซ็นสัญญากับฮูเลียน อัลวาเรซในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นคือคำกล่างอ้างของดีน โจนส์ กูรูด้านการย้ายทีม ที่เผยกับทาง GIVEMESPORT ทั้งนี้ยักษ์ใหญ่จากเยอรมันอาจยื่นข้อเสนอให้ทัพเรือใบสีฟ้า ในขณะที่พวกเขากำลังมองหากองหน้าคนใหม่มาสู่ถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า โดยจากรายงานของ Sport Bild บาเยิร์น มิวนิค สนใจที่จะเซ็นสัญญากับอัลวาเรซ ก่อนหน้านี้เชื่อกันว่าแฮร์รี่ เคน ของสเปอร์สเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขาสำหรับตำแหน่งหมายเลข 9

        อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวอ้างว่าทัพเสือใต้พร้อมที่จะหันไปหานักเตะวัย 23 หากพวกเขาไม่สามารถคว้ากัปตันทีมชาติอังกฤษได้ อัลวาเรซเพิ่งจะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับแมนฯ ซิตี้หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลแรกของเขาในอังกฤษ รวมแล้วเขาเล่นไป 49 เกมและยิงได้ 17 ประตู ตามรายงานของ Transfermarkt เป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับนักเตะชาวอาร์เจนติน่า ซึ่งคว้าสามแชมป์กับทัพเรือใบสีฟ้าและคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับอาร์เจนติน่า ปัจจุบันอัลวาเรซมีมูลค่าประมาณ 85 ล้านปอนด์จากการประเมินของ CIES Football Observatory

         รายงานของ Sport Bild อ้างว่าบาเยิร์นต้องการเซ็นสัญญากับอัลวาเรซด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งฟังดูไร้สาระเมื่อพิจารณาจากความสำคัญของดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่ากับแมนฯ ซิตี้ ดีน โจนส์ กล่าวว่า นี่เป็นการย้ายทีมที่จะไม่เกิดขึ้นในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยในการให้สัมภาษณ์กับ GIVEMESPORT นักข่าวรายนี้กล่าวว่า "ฮูเลียน อัลวาเรซ ไม่ได้มีไว้ขายสำหรับตลาดนักเตะช่วงนี้ ดังนั้นหากบาเยิร์นมาเคาะประตู พวกเขาคงเสียเวลาเปล่า มันเป็นวิธีการที่แปลกจากบาเยิร์นที่เข้ามาช็อปปิ้งในพรีเมียร์ ลีกช่วงซัมเมอร์นี้" "

         "พวกเขาไล่ตาม เดแคลน ไรซ์ ซึ่งไม่เคยให้ความสนใจใดๆ (ในตัวพวกเขา) เลยไม่ว่าจะตอนไหน และพวกเขาใช้เวลามากมายในการไล่ตาม แฮร์รี่ เคน ซึ่งแนวโน้มสูงที่จะไม่ไปในจำนวนเงินที่พวกเขาพยายามเสนอ และตอนนี้พวกเขากำลังพิจารณาอัลวาเรซ หนึ่งในดาวรุ่งพรสวรรค์ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของแมนฯ ซิตี้ ในการเซ็นสัญญายืมตัว เพราะพวกเขาไม่สามารถทำข้อตกลงกับเคนได้"

         "แมนฯ ซิตี้ ชัดเจนมากๆ ว่าพวกเขาให้ความสำคัญกับอัลวาเรซมาก และหลังจากที่เขาแจ้งเกิดในฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาก็คาดหวังสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น ไม่ใช่แค่ความอันตรายหน้าปากประตูที่เขามีเท่านั้น แต่มันคือความเข้าใจในวิสัยทัศน์ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า และความสามารถของเขาในการเชื่อมโยงสิ่งต่างๆ เข้าด้วยกัน ไอคิวฟุตบอลของเขาสูงมากและไม่มีทางที่สโมสรจะเสี่ยงปล่อยเขาออกจากอาชีพนี้" "ไม่มีนักเตะคนไหนเหมือนเขาในทีมแมนฯ ซิตี้ และเขาจะกลายเป็นคนสำคัญสำหรับทีมมากขึ้นทุกปี"

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »