ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทูเคิลพูดถึงมาเน่หลังมีข่าวจ่อขายทิ้ง+เจ้าตัวขอทัวร์เอเชียกับทีม

ทูเคิลพูดถึงมาเน่หลังมีข่าวจ่อขายทิ้ง+เจ้าตัวขอทัวร์เอเชียกับทีม

Posted 16/07/2023 by siamsport

โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมบาเยิร์น มิวนิก ออกมาพูดถึงซาดิโอ มาเน่ หลังมีข่าวว่าทีมแชมป์แห่งเวทีบุนเดสลีก้าเตรียมที่จะขายนักเตะรายนี้ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมบาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดเผยว่าเหตุใดซาดิโอ มาเน่ จึงไม่เป็นที่โปรดปรานของทีมแชมป์บุนเดสลีก้า ทั้งนี้ยักษ์ใหญ่จากเยอรมันเตรียมขายมาเน่ในราคาเพียง 17 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อระดมทุนสำหรับซื้อแฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ โดยในการแถลงข่าวครั้งแรกก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ กุนซือเสือใต้ได้เผยว่าเหตุใดอดีตดาวเตะลิเวอร์พูลจึงประสบปัญหาหลังจากย้ายมาจากถิ่นแอนฟิลด์ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์

จากรายงานของ Sport1 ทูเคิล กล่าวว่า: "เขาทำได้ต่ำกว่าที่คาดหวังไว้" "สถานการณ์ในการแข่งขันสูงมาก ตำแหน่งตัวจริงไม่ง่ายสำหรับเขา" "ผู้เล่นรู้เรื่องนั้นเช่นกัน เขารู้ความคิดเห็นของผมและความคิดเห็นของสโมสร" ทั้งนี้มาเน่ต้องทนกับฤดูกาลเปิดตัวที่วุ่นวายในบาวาเรียหลังจากย้ายจากลิเวอร์พูลด้วยมูลค่า 35 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แชมป์บุนเดสลีก้าหวังว่าจะโน้มน้าวเคน ไปร่วมถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในราคาประมาณ 70 ล้านปอนด์ในสัปดาห์นี้โดยใช้ประโยชน์จากข้อเท็จจริงที่ว่าสเปอร์สอาจเสียซูเปอร์สตาร์รายนี้ไปฟรีๆ ในฤดูร้อนหน้าเมื่อสัญญาของเขาหมดอายุลง

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของ Mail Sport เผยว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พร้อมที่จะปฏิเสธข้อเสนอครั้งที่สองของบาเยิร์นและตั้งราคากัปตันทีมชาติอังกฤษไว้ที่ 120 ล้านปอนด์ ทัพเสือใต้ยังคงกระตือรือร้นที่จะคว้าตัวเคนในตอนนี้และหลีกเลี่ยงการแข่งขันกับสโมสรอื่นๆ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม รายงานของ Sky Sports เผยว่า บาเยิร์น จะไม่ยอมขายนักเตะออกไปแบบราคาถูกมากๆ ซึ่งในส่วนของมาเน่นั้นพวกเขาตั้งราคาไว้ในราวๆ 17 ล้านปอนด์

ขณะที่คนอื่นๆ ที่เตรียมจะโดนโละออกจากทีมอย่างมาร์เซล ซาบิตเซอร์ มีค่าตัวราว 12 ล้านปอนด์ ส่วน แบงฌาแมง ปาวาร์ คาดว่าจะมีค่าตัว  34 ล้านปอนด์ ด้าน ไรอัน กราเฟ่นแบร์ก คาดว่าจะมีค่าตัวสูงถึง 42 ล้านปอนด์ ขณะที่ บูน่า ซาร์, อเล็กซานเดอร์ นูเบล และ ยานน์ ซอมเมอร์ ต่างก็คาดว่าจะย้ายออกไปด้วยค่าตัวที่ไม่เกิน 8.5 ล้านปอนด์ ซึ่งหากขายหมดคาดว่าจะเพิ่มเงินได้ราว 113 ล้านปอนด์  เลยทีเดียว

บาเยิร์น มิวนิค อาจสิ้นหวังกับมาเน่ไปแล้ว แต่มาเน่ ยังไม่สิ้นหวังบาเยิร์น มิวนิค เมื่ออดีตนักเตะลิเวอร์พูลได้แสดงอย่างชัดเจนว่าเขาต้องการร่วมทีมในการทัวร์ปรีซีซั่นที่เอเชีย โดยรายงานจาก Sport Bild เผยว่า มาเน่ ต้องการเดินทางไปกับทัพเสือใต้เพื่อทัวร์เอเชีย และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขายังคงมีความสำคัญต่อทีมได้ โดยการทัวร์เอเชียจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคมถึง 3 สิงหาคม ซึ่งจะมีการแข่งขันกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้และสโมสรลิเวอร์พูลอดีตสโมสรของมาเน่ด้วย แต่ถ้ามาเน่ไม่ได้เดินทางไปด้วย แสดงว่าเขาอาจจะย้ายทีมแต่คงไม่ใช่พรีเมียร์ ลีก อังกฤษที่เขาจะกลับมา แต่น่าจะเป็นซาอุดิ อาระเบียแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »