ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุล่วงเสียที! เหยี่ยวข่าวดังเฟิร์ม 'โอนาน่า' ลงหลุม 'ผี' แล้ว

ลุล่วงเสียที! เหยี่ยวข่าวดังเฟิร์ม 'โอนาน่า' ลงหลุม 'ผี' แล้ว

Posted 17/07/2023 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ แจ้งข่าวดีให้สาวก เร้ด เดวิลส์ ได้ชื่นใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อ็องเดร โอนาน่า จาก อินเตอร์ มิลาน แล้ว เหลือเพียงแค่รอตรวจร่างกายเท่านั้น

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีข้อมูลน่าเชื่อถือ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว อ็องเดร โอนาน่า นายทวาร อินเตอร์ มิลาน มาเฝ้าเสายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่รายละเอียดเล็กน้อย และ นักเตะจะเดินทางมาตรวจร่างกาย พร้อมกับเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ โดยจะอยู่เฝ้าเสาเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2028

ปีศาจแดง ตามหาตัวแทนของ ดาบิด เด เคอา นายด่านชาวสแปนิช ที่หมดสัญญากับทีมไปเป็นที่เรียบร้อย โดยที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ พุ่งเป้าไปที่อดีตลูกทีมใน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และต้องใช้ความพยายามถึงสามรอบก่อนที่ งูใหญ่ จะยอมปล่อยตัวออกมา โดยคาดว่า ค่าตัวบวกแอดออนของ มือกาวชาวแคเมอรูน จะอยู่ที่ราว 55 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 2,145 ล้านบาท

นายทวารวัย 27 ปี ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ยูไนเต็ด ได้แล้วก่อนหน้านี้ โดยนักเตะจะได้รับค่าเหนื่อยราว 6 ล้านยูโร หรือประมาณ 222 ล้านบาท ต่อปี  ซึ่งหลังจากนี้ ทางสโมสรได้เตรียมทำเรื่องขอวีซ่าให้กับเจ้าตัวเพื่อที่จะได้ร่วมเดินทางไปกับทัพ ผีแดง ลงอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

โรมาโน่ ทวีตข้อความลงบนทวิตเตอร์ระบุว่า  " อ็องเดร โอนาน่า ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสร็จสิ้นแล้ว เฮียร์ วี โก! สโมสรกำลังบรรลุข้อตกลงทั้งหมด จากนั้น โอนาน่า จะเดินทางไปตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขอ วีซ่า ให้ โอนาน่า สำหรับการเดินทางไปสหรัฐอเมริกา เอริก เทน ฮาก จะได้ผู้รักษาประตูคนใหม่ตามที่เขาต้องการ "

ทั้งนี้ หากดีลของ โอนาน่า เรียบร้อยอย่างเป็นทางการ ก็จะถือเป็นนักเตะใหม่รายที่สองของ เร้ด เดวิลส์ ในซัมเมอร์นี้ต่อจาก เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่ซื้อมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัวบวกแอดออนอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,700 ล้านบาท โดยเป้าหมายต่อไปก็คือการตามล่าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าทีมชาติ เดนมาร์ก ของ อตาลันต้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »