ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไง?คนในครอบครัวโต้ เดเล่ อัลลี่ เปล่าชีวิตวัยเด็กสุดรันทด

ยังไง?คนในครอบครัวโต้ เดเล่ อัลลี่ เปล่าชีวิตวัยเด็กสุดรันทด

Posted 17/07/2023 by siamsport

โอเจบี สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศส ระบุ เดเล่ อัลลี่ ไม่ได้มีชีวิตวัยเด็กรันทดเหมือนที่เจ้าตัวเพิ่งพูด หลังจาก อัลลี่ เพิ่งเปิดใจเรื่องนั้นกับ แกรี่ เนวิลล์

สมาชิกในครอบครัวของ เดเล่ อัลลี่ กองกลาง เอฟเวอร์ตัน กล่าวว่าความจริงแล้วดาวเตะคนดังไม่ได้มีชีวิตในวัยเด็กที่ยากลำบากเหมือนกับที่เจ้าตัวพูดแต่อย่างใด ตามการอ้างอิงของ โอเจบี สปอร์ต สื่อในประเทศฝรั่งเศส

ไม่กี่วันก่อน อัลลี่ ให้สัมภาษณ์กับ แกรี่ เนวิลล์ ว่าเขามีชีวิตวัยเด็กที่ยากลำบากมากๆ อย่างเช่นการบอกว่าคุณแม่ติดเหล้าอย่างหนัก, เคยโดนลวนลามทางเพศตอนที่ยังอายุเพียง 8 ขวบ, ต้องขายยาเสพติด และมีชีวิตที่ยากลำบากตอนที่โดนแม่แท้ๆ ปล่อยให้ไปอยู่กับพ่อแม่บุญธรรมในไนจีเรีย เป็นต้น ซึ่งมันทำให้หลายคนเห็นใจ อัลลี่ สุดๆ

แหล่งข่าวนิรนามเผยว่า "เดเล่ ไม่เคยโดนใครรับไปเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมทั้งนั้น ตอนอายุได้ 7 ขวบ เดเล่ ก็ได้เข้าเรียนกับหนึ่งในโรงเรียนที่ดีที่สุดของนครเลกอส เขาไม่เคยโดนส่งไปยัง แอฟริกา เพื่อดัดสันดาน นั่นเป็นการโกหกคำโต มันถึงขั้นมีคนขับรถมารับเขาที่โรงเรียนทุกวันด้วยซ้ำ เรามีเอกสารทุกฉบับและรูปทุกรูปที่ เดเล่ อยู่กับคุณพ่อของเขาในตอนที่เขาเพิ่งเกิดมา ที่ผ่านมา เดเล่ โดนล้างสมอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »