ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซี เล็งคว้า "โกโตะ" แข้งดาวรุ่ง จูบิโล่ อิวาตะ ร่วมทัพ

เชลซี เล็งคว้า "โกโตะ" แข้งดาวรุ่ง จูบิโล่ อิวาตะ ร่วมทัพ

Posted 18/07/2023 by siamsport

เนื้อหอม! สื่อผู้ดีตีข่าว “สิงห์บูลส์” เชลซี ให้ความสนใจในตัวของ เคซูเกะ โกโตะ กองหน้าอนาคตไกลของ จูบิโล่ อิวาตะ ทีมในศึกเจลีก เข้ามาเสริมทัพ แต่ต้องยื่นข้อเสนอแย่งตัวกับทีมดังอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, อาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัม และ เฟเยนูร์ด

เดลี่เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวความเคลื่อนไหวของตลาดซื้อขายนักเตะในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่หลายทีมกำลังหานักเตะเข้ามาเสริมทีมในช่วงปรีซีซั่น เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนจะฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-24 จะเริ่มขึ้น ซึ่งตอนนี้หลายทีมมุ่งไปที่นักเตะดาวรุ่งที่จะเอามาปั้นเป็นตัวหลักของทีมในอนาคต

รายงานระบุว่า ทีม “สิงห์บูลส์” เชลซี ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังสนใจในตัวนักเตะดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นนั่นคือ เคซูเกะ โกโตะ กองหน้าอนาคตไกลของทีม จูบิโล่ อิวาตะ สโมสรชื่อดังในฟุตบอลเจทู หรือ ลีกรองของประเทศญี่ปุ่น ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมหลังฤดูกาลล่าสุดได้ก้าวขึ้นมาเล่นในชุดใหญ่ของสโมสร

เคซูเกะ โกโตะ ได้รับการยกย่องจากวงการฟุตบอลของญี่ปุ่นว่า เป็นนักเตะดาวรุ่งที่เก่งที่สุดในรุ่นเดียวกันของประเทศญี่ปุ่นตอนนี้ โดยลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ จูบิโล่ อิวาตะ จนก้าวมาเป็นตัวหลักของทีมในศึก เจทู โดยลงเล่นได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว 17 นัด ทำประตูได้ 5 ประตู แม้ว่าจะมีอายุเพียง 18 ปี ซึ่งมีบางคนบอกว่า โกโตะ มีลีลาการเล่นคล้ายกับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของสเปอร์ส ด้วย

ก่อนหน้านี้ เคซูเกะ โกโตะ ตกเป็นข่าวว่ามีทีมในยุโรปให้ความสนใจไม่ว่าจะเป็น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือแม้แต่ เฟเยนูร์ด กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สองยอดทีมแห่งลีกฮอลแลนด์ รวมทั้ง และ เซบีย่า จากลาลีกา สเปน ก็ต้องการแข้งรายนี้มาปั้น ล่าสุดก็มีข่าวว่า เชลซี สนใจร่วมล่าแข้งดาวรุ่งญี่ปุ่นรายนี้อีกทีด้วย

ที่มาของภาพ jubilo iwata

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »