ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฮร์รี่ เคน อยากไป บาเยิร์น มากกว่าอยู่ ปารีสฯ

แฮร์รี่ เคน อยากไป บาเยิร์น มากกว่าอยู่ ปารีสฯ

Posted 18/07/2023 by siamsport

สื่อดังแฉ! แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ของทีม “ไก่เดือยทอง” อยากไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค มากกว่าไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แม้ข้อเสนอจะดีกว่า ทำให้ตอนนี้ยังไม่ชัวร์ว่าเขาจะไปอยู่ทีมไหนในฤดูกาลหน้า

เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของยุโรป รายงานข่าว ความเคลื่อนไหวของตลาดซื้อขายนักเตะในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งตอนนี้มีนักเตะหลายรายย้ายสังกัด และต่อสัญญากับทีมเก่ากันอย่างคึกคัก แต่ในรายของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชื่อดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงไม่มีความชัดเจนออกมา

รายงานระบุว่า แฮร์รี่ เคน ได้รับความสนใจจากทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังแห่งฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่อยากจะได้ตัวไปเสริมคมในแดนหน้าแทน เอ็มบัปเป้ ที่ไม่ยอมต่อสัญญากับทีม แต่ทีม เปแอสเช อาจต้องผิดหวังเนื่องจาก กองหน้าทีมชาติอังกฤษ อยากจะไปค้าแข้งกับทีมบาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งฟุตบอลบุนเดสลีกา มากกว่า

แต่ปัญหาของการไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น ของ แฮร์รี่ เคน ก็มีอยู่เหมือนกัน แม้ว่าทีมดังแห่งเมืองเบียร์จะพยายามยื่นข้อเสนอให้กับ สเปอร์ส เพื่อดึงตัวเข้าไปเสริมคมในแดนหน้า แต่ดูเหมือนบอร์ดบริหารของ สเปอร์ส ยังไม่พอใจกับข้อเสนอที่ได้รับ แม้ว่า บาเยิร์น จะยื่นข้อเสนอมาแล้วถึง 3 รอบ จนทำให้ยังไม่ทราบแน่ว่าดีลนี้จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่

ส่วน ฟุตบอล ทรานสเฟอร์ สื่อชื่อดังรายงานว่า ตอนนี้ทีม “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส เองก็ได้มีการสรรหานักเตะกองหน้าเข้ามาเสริมแล้วโดยเล็ง อิวาน โทนีย์ กองหน้าวัย 27 ปี ของเบรนด์ฟอร์ด ทีมในอังกฤษ ไว้เพื่อจะมาแทนที่ แฮร์รี่ เคน ถ้าหากดีลในการย้ายทีมจบลงได้ แต่ก็ยังติดที่ อิวาน โทนีย์ ยังติดโทษแบนจากเอฟเอ จนถึงเดือนมกราคมปีหน้า กรณีไปเกี่ยวข้องกับพนันฟุตบอล แต่สเปอร์ส น่าจะคว้าตัวมาสำรองไว้ก่อน

ที่มาของภาพ Gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »