ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์ไพรส์! แข้งที่ถูกลืมของแมนยูเตรียมย้ายไปสกอตแลนด์

เซอร์ไพรส์! แข้งที่ถูกลืมของแมนยูเตรียมย้ายไปสกอตแลนด์

Posted 19/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า ดาวเตะที่ถูกลืมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนึงเตรียมย้ายไปค้าแข้งแบบสุดเซอร์ไพรส์ในลีกของสกอตแลนด์

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค แข้งที่ล้มเหลวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจย้ายไปที่เซลติก เพื่อฟื้นคืนอาชีพค้าแข้งของเขา นักเตะวัย 26 ปีแทบไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมของเอริค เทน ฮากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้จะเป็นผู้เล่นคนสำคัญในทีมอาแจ็กซ์ของเขาในสมัยนั้น โดยลงเล่นเพียง 10 นัดรวมทุกรายการ ก่อนที่อาการบาดเจ็บที่เข่าในเดือนมกราคมทำให้เขาต้องพักการแข่งขันที่เหลือของฤดูกาล

ฟาน เดอ เบ็ค ประสบปัญหาในการสร้างผลกระทบที่สำคัญกับแมนฯ ยูไนเต็ดตั้งแต่เข้าร่วมทีมในปี 2020 และอนาคตของเขาที่สโมสรก็แขวนอยู่บนเส้นด้าย โดยทีมเซลติกของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะได้ตัวเขา แต่ความต้องการค่าเหนื่อยของแข้งรายนี้ก็อาจะเป็นตัวขัดขวางการย้ายได้ กองกลางรายนี้มีรายได้ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ มากกว่าคัลลัม แม็คเกรเกอร์ ผู้มีค่าเหนื่อยสูงสุดของเซลติกถึงสามเท่า แต่แอลัน ฮัตตัน อดีตกองหลังของเรนเจอร์สและสเปอร์สเชื่อว่าเขาจะทำผลงานได้คุ้มค่าเหนื่อย


นี่คือผู้ชายที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ แต่มัน (พรสวรรค์) ไม่ค่อยได้เกิดขึ้นกับเขาในพรีเมียร์ ลีก” ฮัตตันกล่าวกับ Football Insider “ยังมีอะไรเกี่ยวกับฟุตบอลรอเขาอยู่อีกมากในอนาคต ถ้าเซลติกคว้าตัวเขาได้ ผมคิดว่ามันจะเป็นการเซ็นสัญญาที่โดดเด่น เขามีพรสวรรค์มากๆ เล่นในระดับสูงมาตลอดอาชีพค้าแข้งของเขาที่ก้าวขึ้นมาจากอาแจ็กซ์”

 "เขาเพิ่งมีฤดูกาลที่ยากลำบาก 2-3 ฤดูกาล และเขาอาจต้องการแค่อ้อมแขนมาโอบกอดเขา ซึ่งเป็นสิ่งที่เบรนแดนน่าจะทำได้ ปัจจัยสำคัญคือค่าเหนื่อย เขาอาจยังเหลือเวลาอีก 2-3 ปีกับแมนฯ ยูไนเต็ดด้วยค่าจ้าง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์" "สำหรับคนที่ผ่านสองฤดูกาลที่ยากลำบาก การได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อหน้าแฟนบอล 50,000 คน การคว้าแชมป์ต่างๆ นั้นสามารถกระตุ้นให้เขาก้าวไปสู่อีกระดับที่เขาต้องการ" “มันคงเป็นเรื่องยากที่จะทำงานให้ประสบความสำเร็จ ผมคิดว่าเขาต้องการความมั่นใจอย่างมาก”

ฟาน เดอ เบ็ค ลงเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ด เพียง 60 ครั้งตั้งแต่ย้ายมาจากอาแจ็กซ์ใราคา 40 ล้านปอนด์เมื่อปี 2020 เขาใช้เวลาส่วนหนึ่งของฤดูกาล 2021/22 ไปกับการยืมตัวที่เอฟเวอร์ตัน แต่ได้ลงเล่นเพียง 7 นัดสำหรับทัพทอฟฟี่เมนที่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นและรอดได้อย่างหวุดหวิด ในขณะเดียวกันร็อดเจอร์สกลับมาร่วมงานกับเซลติกอีกครั้งเมื่อเดือนที่แล้ว โดยเป็นการไปแทนแอนช์ ปอสเตโคกลู หลังจากที่กุนซือชาวออสเตรเลียย้ายไปคุมสเปอร์ส ร็อดเจอร์สออกจากเลสเตอร์ด้วยความยินยอมร่วมกันในเดือนเมษายนหลังทีมตกชั้น และกลับมาที่เซลติก พาร์คหลังจากห่างหายไป 4 ปี เขาเคยคุมทีมเป็นเวลา 2 ฤดูกาลครึ่งระหว่างปี 2016 ถึง 2019 โดยคว้าแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ชิพ 2 สมัยติดต่อกัน, แชมป์สกอตติชคัพสองสมัยติดต่อกัน และลีกคัพสกอตติช 3 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »