ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ๊ายบาย จอนนี่ อีแวนส์! แมนยู แบโผ31นักเตะบุกทัวร์ อเมริกา

บ๊ายบาย จอนนี่ อีแวนส์! แมนยู แบโผ31นักเตะบุกทัวร์ อเมริกา

Posted 20/07/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยชื่อ 31 นักเตะชุดบินไปทัวร์ยูเอสเอในช่วงปรีซีซั่นออกมาแล้ว แต่ไม่ปรากฏว่า จอนนี่ อีแวนส์ อยู่ในโผด้วย

เทน ฮาก ประกาศรายชื่อนักเตะออกมาหลังเกมอุ่นเครื่องนัดชนะ ลียง 1-0 เมื่อวันพุธที่ 19 ก.ค. ที่ เอดินบะระ ใน สกอตแลนด์ โดยเกมนี้ อีแวนส์ อดีตกองหลังของทีมซึ่งกำลังมองหาสโมสรใหม่หลังถูก เลสเตอร์ ปล่อยตัวได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังด้วยโดยนายใหญ่ดัตช์ใช้วิธีเซ็นสัญญาระยะสั้นกับเขาหลังเจ้าตัวเข้ามาซ้อมกับทีมเพื่อรักษาความฟิต

อย่างไรก็ดี ในการบินไปทัวร์อเมริกา อีแวนส์ ไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับทีมอีกเนื่องจากเขาไม่มีชื่อเป็นหนึ่งใน 31 พลพรรค ผีแดง ซึ่งอาจหมายความว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ ไอร์แลนด์เหนือ อาจได้ลงบู๊เกมกระชับมิตรให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่นัดเดียวเท่านั้น

รายชื่อ 31 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดทัวร์อเมริกา

ผู้รักษาประตู : เนธาน บิช็อป , ทอม ฮีตัน , ดีน เฮนเดอร์สัน , ราเด็ค วีเท็ค

กองหลัง : ดีโอโก้ ดาโลต์ , อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , ลิซานโดร มาร์ติเนซ , ลุค ชอว์ , ราฟาแอล วาราน , อาร่อน วาน บิสซาก้า , แบรนดอน วิลเลี่ยมส์

กองกลาง : อาหมัด ดิยัลโล่ , อันโตนี่ , กาเซมีโร่ , คริสเตียน เอริคเซ่น , บรูโน่ แฟร์นันด์ส , แดน กอร์ , ฮันนิบาล เมจ์บรี้ , ค็อบบี้ ไมนู , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ , เมสัน เมาท์ , ฟากุนโด้ เปยิสตรี้ , เจดอน ซานโช่ , ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค

กองหน้า : แอนโธนี่ อีแลงก้า , โอมารี่ ฟอร์สัน , อเลฮานโดร การ์นาโช่ , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล , มาร์คัส แรชฟอร์ด

ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า เฟร็ด ไม่มีชื่อบินไปกับทีมเนื่องจากเจ้าตัวจะอยู่ในอังกฤษสะสางปัญหาส่วนตัว แต่คาดว่าน่าจะบินตามไปสมทบในภายหลัง ขณะที่ ไทเรลล์ มาลาเซีย กับ ริส เบนเน็ตต์ สองกองหลังชวดแน่นอนแล้วเนื่องจากบาดเจ็บ

อนึ่ง เกมปรีซีซั่นที่อเมริกา แมนฯ ยูไนเต็ด จะปะทะกับ อาร์เซน่อล เป็นนัดแรกในวันเสาร์นี้ที่ นิว เจอร์ซีย์ ก่อนต่อกรกับ เร็กซ์แฮม (ซาน ดีเอโก้) , เรอัล มาดริด (ฮูสตัน) และ ดอร์ทมุนด์ (ลาส เวกัส)   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »