ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์สเล็ง 3 แข้งแทนฮอยจ์เบียร์ที่กำลังจะย้ายทีม

สเปอร์สเล็ง 3 แข้งแทนฮอยจ์เบียร์ที่กำลังจะย้ายทีม

Posted 21/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กำลังพิจารณา 3 นักเตะที่เล็งไว้ให้มาแทนที่ของปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบียร์ ที่ใกล้จะย้ายไปร่วมทีมแอตเลติโก้ มาดริด ในเวทีลา ลีก้า สเปน แล้ว

         มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้ระบุเป้าหมายในแดนกลางใหม่ของพวกเขาแล้ว เนื่องจาก ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบียร์ ใกล้ที่จะย้ายไปแอตเลติโก้ มาดริด ทั้งนี้มีรายงานข่าวจาก Mail Online ที่เผยว่า ฮอยจ์เบียร์ เป็นเป้าหมายสูงสุดของทัพตราหมีและข้อตกลงกำลังดำเนินไปในขณะนี้ แอนช์ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนใหม่ของสเปอร์สได้เริ่มกระบวนการระบุตัวแทนของฮอยจ์เบียร์แล้ว

         มีรายงานว่าสโมสรแห่งลอนดอนเหนือสนใจในตัวของคอเนอร์ กัลลาเกอร์ และดักลาส ลุยซ์ ดาวเตะในเวทีพรีเมียร์ ลีก ด้วยกัน ว่ากันว่าพวกเขากำลังพิจารณา กาบรี เวกา แข้งดาวรุ่งของเซลต้า บีโก้ เป็นตัวเลือกในตำแหน่งนั้น อย่างไรก็ตาม สเปอร์สอาจเผชิญกับการแข่งขันเพื่อแย่งชิงลายเซ็นของกัลลาเกอร์ ซึ่งเชื่อมโยงกับการย้ายไปนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

         นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่าเชลซีไม่กระตือรือร้นที่จะปล่อยกัลลาเกอร์ออกไป เนื่องจากพวกเขาไม่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับคู่แข่งในพรีเมียร์ ลีก แต่ถ้าทัพสิงห์บลูส์สามารถบรรลุวัตถุประสงค์สำหรับเป้าหมายอันดับหนึ่งอย่างมอยเซส ไคเซโด เรื่องนี้ก็อาจเปลี่ยนแปลงได้เช่นกัน โดยที่ตัวดักลาส ลุยซ์ นั้นอาจจะง่ายกว่าในการโน้มน้าวใจเขาให้ย้ายมาร่วมทีมของปอสเตโคกลู แต่กระนั้นก็ยังไม่ทราบว่าอูไน เอเมรี่ จะเต็มใจขายดาวเตะชาวบราซิลหรือไม่

         ลุยซ์เซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 4 ปีที่วิลล่า พาร์คเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากที่สโมสรปฏิเสธข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์จากอาร์เซนอล เป็นที่เข้าใจกันว่า เวกา ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากจากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แต่หลายรายงานข่าวเผยตรงกันว่าพวกเขาอาจเลือกแข้งที่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ ลีก เพื่ออุดช่องว่างในตำแหน่งกองกลาง สเปอร์สจะมีช่วงซัมเมอร์ที่ยาวนานรออยู่ข้างหน้า ขณะที่พวกเขายังคงเผชิญกับการต่อสู้เพื่อรั้งตัวแฮร์รี่ เคน ไว้กับทีม

         มีรายงานข่าวว่า กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จะไม่ยอมรับข้อเสนอสัญญาใหม่ใดๆ จากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และกระตือรือร้นที่จะย้ายไปบาเยิร์น มิวนิคแทน ทัพเสือใต้โดนไก่เดือยทองปฏิเสธการยื่นข้อเสนอสองครั้งสำหรับเคนซึ่งจะมีอายุครบ 30 ปีในสัปดาห์หน้า โดยข้อเสนอล่าสุดมีมูลค่า 68.5 ล้านปอนด์พร้อมแอดออน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »