ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์ส ฉะเดือด เลสเตอร์! "แฮร์รี่ เคน-ซน ฮึง-มิน"ควงวัดคม"เจมี่ วาร์ดี้"อุ่นแข้งแดนสยาม

สเปอร์ส ฉะเดือด เลสเตอร์! "แฮร์รี่ เคน-ซน ฮึง-มิน"ควงวัดคม"เจมี่ วาร์ดี้"อุ่นแข้งแดนสยาม

Posted 23/07/2023 by siamsport

"ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส อุ่นเครื่องล่าสุดแพ้เสียหน้านัดประเดิม อังเก้ ปอสเตโลกลู คราวนี้จัด "แฮร์รี่ เคน-ซน ฮึง-มิน" ลงส่อง "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ที่ช่วงลับแข้งผลงานใช้ได้ "เจมี่ วาร์ดี้" กองหน้าคนสำคัญทำหน้าที่ล่าสังหารเช่นเคย ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566

ปรีวิวกระชับมิตรสโมสร

วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566

สเปอร์ส (อังกฤษ) - เลสเตอร์ (อังกฤษ)       

เวลา : 17.00 น. ถ่ายทอดสด : ช่อง 3

สนาม : ราชมังคลากีฬาสถาน, กรุงเทพฯ (สนามกลาง)

สเปอร์ส

อังเก้ ปอสเตโลกลู กุนซือออสซี่ของสเปอร์ส พาทีมลงลับแข้งไปแล้ว 1 เกม แพ้เวสต์แฮมหวุดหวิด 2-3 ที่แดนออสซี่ ก่อนบินมาดวลกับเลสเตอร์ ที่เมืองไทยในเกมนี้

ความพร้อมเกมนี้ "น้าแอนจ์" คงต้องรอประเมินความพร้อมของต็องกีย์ เอ็นดอมเเล่ ที่มีอาการเจ็บข้อเท้าเล็กน้อยจนพลาดเกมแพ้ค้อน รวมไปถึงเอริค ดายเออร์, เจด สเพนซ์ และ ซน ฮึง-มิน 3 แข้งไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมแรก แต่เชื่อว่าน่าจะฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกทั้งหมด

ส่วนการจัดทัพก็น่าสนใจ อย่างในรายของเดสตินี่ อูโดกี แบ๊กซ้ายตัวใหม่ และ โจวานี่ โล เซลโซ่ กองกลางอาร์เจนไตน์ ที่ส่อเค้าว่าจะหมดอนาคต 2 แข้งสำรองที่ลงมาทำผลงานได้ดีในนัดแรก ก็มีลุ้นสลับมาออกสตาร์ทเช่นกัน

แต่แกนหลักรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นคริสเตียน โรเมโร่, อีฟส์ บิสซูม่า, เดยัน คูลูเซฟสกี้ และ แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีม พร้อมบู๊เหมือนเดิมแน่นอน รวมไปถึงเจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมกเกอร์ตัวใหม่ที่จะได้เจอทีมเก่าด้วย

เลสเตอร์

เอ็นโซ มาเรสก้า กุนซืออิตาเลียนคนใหม่ของเลสเตอร์ พาทีมลงลับแข้งมาแล้ว 3 เกม ล่าสุดคือการถล่มโอเอช ลูเวิน 4-2 ในการเตะแบบ 3 ครึ่ง ครึ่งละ 45 นาที  

ความพร้อมเกมนี้ "น้ามาเรสก้า" ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม แต่ที่ไม่มีแน่ๆก็คือฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ แนวรุกตัวเก่งที่เตรียมย้ายไปนิวคาสเซิ่ล

ส่วนการจัดทัพก็เชื่อว่าน่าจะเน้นพอสมควร นำโดยบรรดาตัวหลักๆที่ยังอยู่กับทีม ไม่ว่าจะเป็นเจมี่ วาร์ดี้ กองหน้ากัปตันทีมตัวเก๋า, เว้าท์ ฟาส, ติโมธี คาสตาญ และ เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ เป็นต้น

รวมไปถึง 2 แข้งใหม่ทั้งคอเนอร์ โคดี้ กองหลัง และ แฮร์รี่ วิงค์ส มิดฟิลด์ ซึ่งรายหลังเป็นการเจอทีมเก่าด้วย หลังเพิ่งย้ายมาสดๆร้อนๆตอนตลาดซัมเมอร์เปิดไม่นาน

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม   

สเปอร์ส (4-3-3) : กูเยลโม่ วิคาริโอ, เดสตินี่ อูโดกี้, เบน เดวิส, เอริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่, เปโดร ปอร์โร่, อีฟส์ บิสซูม่า, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก, ซน ฮึง-มิน, เจมส์ แมดดิสัน, แฮร์รี่ เคน

เลสเตอร์ (4-2-3-1) : ดาเนี่ยล อิเวอร์เซ่น - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, เว้าท์ ฟาส, คอเนอร์ โคดี้, ติโมธี คาสตาญ - วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, แฮร์รี่ วิงค์ส - มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ - เจมี่ วาร์ดี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »