ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยแข้งรายนี้ถูกจับซ้อมคนเดียวหลังปืนพร้อมขายในราคาที่เหมาะสม

เผยแข้งรายนี้ถูกจับซ้อมคนเดียวหลังปืนพร้อมขายในราคาที่เหมาะสม

Posted 26/07/2023 by siamsport

ดาวเตะของอาร์เซนอลรายนึงถูกสโมสรจับซ้อมแยกต่างหากท่ามกลางรายงานข่าวที่ว่า มิเกล อาร์เตต้า ต้องการ 50 ล้านปอนด์สำหรับสโมสรที่อยากได้นักเตะรายนี้ไปร่วมทีม

โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าของอาร์เซนอลลงซ้อมแยกจากเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ขณะที่การคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่สโมสรยังดำเนินต่อไป ดาวเตะชาวสหรัฐอเมริกามีชื่อเป็นหนึ่งใน 29 ขุนพลชุดทัวร์ปรีซีซั่น ของอาร์เซนอลในบ้านเกิดของเขา อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้ลงเล่นในเกมที่แพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

กองหน้ารายนี้ใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วไปกับการเล่นให้แร็งส์แบบยืมตัว โดยเขายิงได้ 22 ประตูจาก 39 นัดให้กับทีมในลีก เอิง เมื่อสิ้นสุดสัญญายืมตัว บาโลกันกล่าวว่าเขาจะพยายามย้ายออกจากอาร์เซนอล เว้นแต่จะได้รับประกันเรื่องโอกาสในการลงสนาม และเนื่องจากเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ และ กาเบรียล เชซุส เป็นตัวเลือกที่อยู่เหนือเขาจึงไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ดาวเตะชาวอเมริกันจะได้รับการรับประกันแบบนั้น

อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงว่ายื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์สำหรับบาโลกัน หลังจากการตัดสินใจของสโมสรที่จะถอนตัวจากการพูดคุยกับเชลซีสำหรับโรเมลู ลูกากู และความหวังของยอดทีมอิตาลีก็เพิ่มขึ้นหลังจากที่บาโลกันฝึกซ้อมเพียงลำพังในวันจันทร์ที่แคมป์ฝึกซ้อมในแอลเอของอาร์เซนอล อย่างไรก็ตาม สโมสรแห่งกัลโช่ เซเรีย อา จะต้องจ่ายเงินประมาณ 50 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับบาโลกัน ตามรายงานของ Daily Mail ซึ่งเป็นราคาที่อาร์เซนอลขอมาสำหรับกองหน้ารายนี้

ล่าสุดบาโลกันได้โพสต์ข้อความที่คลุมเครือบนทวิตเตอร์โดยทวีตรูปภาพของเขาในเสื้ออาร์เซนอล โดยมีแคปชั่นเป็นอิโมจิรูปเพชร ทั้งนี้แข้งจากอะคาเดมี่เฮลเอนด์มีผลงานที่น่าประทับใจกับฤดูกาล 2022/23 ที่ยอดเยี่ยมที่เขาเล่นในลีก เอิง แบบยืมตัวกับแร็งส์ ซึ่งเขาไปถึง 21 ประตู มีเพียงคีเลียน เอ็มบัปเป้, โจนาธาน เดวิด และอเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ที่ทำได้ดีกว่า ซึ่งเป็นผลงานที่น่าประทับใจอย่างมากเมื่อพิจารณาจากอายุของเขา

อาร์เซนอลกำลังพยายามที่จะหาเงินมาชดเชย 200 ล้านปอนด์ที่พวกเขาเสียไปสำหรับเดแคลน ไรซ์, เยอร์เรียน ทิมเบอร์ และ ไค ฮาแวร์ทซ์ football.london ชื่อว่าบาโลกันเป็นนักเตะที่สโมสรพร้อมปล่อยในราคาที่เหมาะสม โดยมีบางรายงานระบุว่าเดอะ กันเนอร์ส ประเมินราคาเขาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ นอกจากอินเตอร์ มิลาน แล้ว เอซี มิลาน, โมนาโก และแอร์เบ ไลป์ซิก ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของบาโลกันเช่นกันในช่วงซัมเมอร์นี้ และการย้ายทีมดูเหมือนจะมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »