ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอคำตอบ! 'ผีแดง' ยื่นซื้อ 'ฮอยลุนด์' หนแรก 50+10 ลย.

รอคำตอบ! 'ผีแดง' ยื่นซื้อ 'ฮอยลุนด์' หนแรก 50+10 ลย.

Posted 27/07/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นรอบแรกขอซื้อ ราสมุส ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าดาวรุ่ง ที่จำนวน 50 ล้านยูโร บวกแอดออน 10 ล้านยูโรแล้ว แต่ยังน้อยกว่าที่ อตาลันต้า ตั้งเอาไว้ที่ 70 ล้านยูโร

ดิ แอธเลติก สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอครั้งแรกด้วยวาจาเป็นจำนวนเงิน 50 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,902 ล้านบาท บวกอีก 10 ล้านยูโร หรือประมาณ 380 ล้านบาท ให้กับ อตาลันต้า เพื่อคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีมชาติ เดนมาร์ก แต่ยังน้อยกว่าที่ต้นสังกัดนักเตะได้ตั้งค่าตัวเอาไว้

ทีมจาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องการเงินมากกว่า 70 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 2,663 ล้านบาท สำหรับดาวเตะวัย 20 ปี แต่การเจรจายังคงดำเนินต่อไป โดย ปีศาจแดง ยังคงมองโลกในแง่ดีว่า ข้อตกลงจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ หลังจากนักเตะยอมรับเงื่อนไขส่วนตัว ในการเจรจาก่อนหน้านี้ ด้วยสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 5 ปี และ มีเงื่อนไขขยายออกไปได้อีก 1 ปี

ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่า พยายามแย่งชิงตัว หัวหอกชาวโคนม ด้วยการยื่นค่าเหนื่อยที่มากกว่า ยูไนเต็ด แต่การที่นักเตะได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ทีมจากแดนผู้ดีและอยากย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มากกว่า จึงได้ปฏิเสธไป และ หวังจะได้ไปร่วมฝีกซ้อมกับทีมรักเพื่อเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุดในลีกใหม่ที่แข็งแกร่ง

ยูไนเต็ด จะกลับมาเล่น ถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งในซีซั่นใหม่ พวกเขาใช้เงินไปแล้วกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,455 ล้านบาท เพื่อเซ็นสัญญากับ เมสัน เมาท์ จาก เชลซี และ อ็องเดร โอนาน่า จาก อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ และหากจะดึงผู้เล่นใหม่ อย่าง ฮอยลุนด์ รวมไปถึง โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโก ของ ฟิออเรนติน่า พวกเขาต้องปล่อยนักเตะออกไปด้วยเพื่อไม่ให้ผิดกฎการเงิน

นักเตะที่คาดว่าจะถูกขาย ได้แก่ เฟร็ด โดนตั้งค่าตัวเอาไว้ที่จำนวน 20 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 880 ล้านบาท โดยมี ฟูแล่ม, กาลาตาซาราย และสโมสรจากซาอุดิอาระเบีย ต้องการดึงไปเสริมทัพ ในขณะที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ ซึ่ง ผีแดง ตั้งเอาไว้มากกว่า 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,772 ล้านบาท นอกจากนี้ ก็ยังมี แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังสำรอง ที่ ขุนค้อน อยากได้เช่นกัน อยู่ที่ว่า จะปล่อยออกจากทีมได้เมื่อไหร่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »