ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดโปรแกรมเตะ “ช้างศึก” เริ่มที่ คิงส์คัพ-ลุยยุโรป และ คัดบอลโลก

เปิดโปรแกรมเตะ “ช้างศึก” เริ่มที่ คิงส์คัพ-ลุยยุโรป และ คัดบอลโลก

Posted 01/08/2023 by siamsport

คิวเตะช้างศึก! เปิดคิวเตะของ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ในปีนี้ เริ่มที่คิงส์คัพ ที่เชียงใหม่ ต่อด้วยอุ่นฟีฟ่าเดย์ที่ยุโรป และ ปิดท้าย คัดบอลโลก 2026 ก่อนไปลุย เอเชียนคัพ ในต้นปีหน้า

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย หลังทราบผลการจับสลากคัดบอลโลก 2026 รอบสอง โซนเอเชีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยอยู่กับ เกาหลีใต้ , จีน , สิงคโปร์ หรือ กวม ทำให้ได้โปรแกรมเตะในปีนี้ครบหมดแล้วทุกนัด และ โปรแกรมเตะทั้งหมดของ “ช้างศึก” ในปีนี้ เหลือรายการอะไรบ้างไปเช็กกัน

สำหรับ โปรแกรมแรกหลังจากนี้คือ ฟีฟ่าเดย์ เดือนกันยายน ในรายการคิงส์คัพ ที่ได้ทีมเข้าร่วมแล้ว คือ อิรัก, อินเดีย และ เลบานอน แต่รอการจับสลากประกบคู่ อีกครั้ง โดยจะแข่งกันในระหว่างวันที่ 4-12 กันยายนนี้ ที่จังหวัดเชียงใหม่

ต่อจากนั้นจะเป็นอุ่นฟีฟ่าเดย์ ลุยยุโรป พบ จอร์เจีย ที่กรุงทบิลีซี และ พบ เอสโตเนีย ที่ เลคอก อารีนา กรุงทาลลินน์ โดยจะแข่งกันในระหว่างวันที่ 12 กับ 17 ตุลาคม

ก่อนจะปิดท้ายปีนี้ด้วยการเล่น ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบสอง โซนเอเชีย พบ จีน ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 16 พฤศจิกายน และ พบ สิงคโปร์ หรือ กวม ในวันที่ 21 พฤศจิกายน ออกไปเยือน

และทั้งหมดอีก 3 รายการใหญ่ของ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ที่เหลือในปีนี้ ก่อนจะมีศึกใหญ่ชี้ชะตาอนาคต มาโน่ โพลกิ้ง ในศึกเอเชียนคัพ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ต้นปีหน้า 2567

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »