ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'เรือ' ใกล้ได้แข้งราย 2 'กวาร์ดิโอล' บินตรวจร่างกายวันศุกร์

'เรือ' ใกล้ได้แข้งราย 2 'กวาร์ดิโอล' บินตรวจร่างกายวันศุกร์

Posted 03/08/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะได้ปราการหลังจอมแกร่งของ ไลป์ซิก มาเสริมทัพในวีคนี้ โดย ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายในวันศุกร์ ก่อนจะประกาศเป็นแข้งใหม่รายที่สอง ด้วยค่าตัว 77.6 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามสมัยซ้อน เตรียมเปิดตัว ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังชาวโครแอต ภายในสัปดาห์นี้ หากทุกอย่างเป็นไปตามแผนงานที่นักเตะจะเข้ารับการตรวจร่างกายภายในวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคมนี้ หลังจาก แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมปล่อยตัวมาให้กับ ซิตี้ ที่ราคา 77.6 ล้านปอนด์ (90 ล้านยูโร) หรือประมาณ 3,420 ล้านบาท

ดาวเตะวัย 21 ปี คาดว่า จะได้รับข้อเสนอ 5 ปีพร้อมออปชั่นอีก 12 เดือน จากการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวก่อนหน้านี้ โดย ตอนแรกมีรายงานว่า เรือใบสีฟ้า ต้องจ่ายค่าตัวเบื้องต้นที่ 77.6 ล้านปอนด์ (90 ล้านยูโร) และ ออปชั่นจ่ายเพิ่ม 8.6 ล้านปอนด์ (10 ล้านยูโร) หรือประมาณ 370 ล้านบาท แต่ทีม กระทิงแดง มองว่า ส่วนเสริมนั้นเป็นไปได้ยาก จึงทำให้การเจรจาสะดุด

อย่างไรก็ตาม สื่อในแดนผู้ดี รายงานตรงกันว่า การพูดคุยกันในครั้งล่าสุด ได้ข้อสรุปว่า นักเตะจะมีค่าตัวอยู่ที่ 77.6 ล้านปอนด์ โดยที่ไม่มีส่วนเสริมแต่อย่างใด และจะเดินทางมาตรวจร่างกายกับ เจ้าของทริปเปิ้ลแชมป์ ภายในวันศุกร์ พร้อมกับจะมีการประกาศการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ก่อนหน้าที่จะพวกเขาจะลงเตะเกม คอมมูนิตี้ ชิลด์ กับ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคมนี้

ทั้งนี้ หากค่าตัวดังกล่าวเป็นไปตามรายงาน ก็ยังไม่สามารถทำลายสถิติกองหลังแพงสุดที่จำนวนเงิน 80 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 3,532 ล้านบาท ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2019 เพื่อเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้ และ กวาร์ดิโอล จะเป็นแข้งใหม่และชาวโครแอตรายที่สองที่ย้ายมาร่วมทีม ช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงวัย 29 ปี ที่ดึงตัวมาจาก เชลซี

" ยอสโก้ มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม " อดีตผู้เล่น สิงโตน้ำเงินคราม กล่าวถึง เพื่อนร่วมชาติ " เขาสามารถมาที่นี่และเรียนรู้และเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดได้ เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และ เขาเป็นชาวโครแอต มันคงจะดีถ้ามีเขาอยู่ข้างๆ ผมที่นี่ เขาเล่นเกมใหญ่มาแล้วมากมาย และเขาพร้อมสำหรับก้าวใหม่ที่นี่ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »