ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นระทึก ! เชลซี ระวังทีมปริศนาร่วมลีกทุ่มมหาศาลคว้า มอยเซส ไกเซโด้

ลุ้นระทึก ! เชลซี ระวังทีมปริศนาร่วมลีกทุ่มมหาศาลคว้า มอยเซส ไกเซโด้

Posted 03/08/2023 by siamsport

เชลซี สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องระวังเอาไว้ให้ดีๆ หลังมีรายงานว่าทีมร่วมลีกซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยชื่อ เตรียมที่จะปาดหน้ากระชากตัว มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางคนเก่งของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

"สิงโตน้ำเงินคราม" พยายามอย่างหนักที่จะเซ็นสัญญากับ ไกเซโด้ มาเสริมแกร่งให้ได้ โดยพวกเขายื่นข้อเสนอล่าสุดจำนวน 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,360 ล้านบาท) แต่ก็โดน "เดอะ ซีกัลส์" ปฏิเสธอย่างไม่ใยดี เนื่องจากพวกเขาต้องการค่าตัวจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,200 ล้านบาท)

สำหรับตอนนี้ "ดิ แอธเลติก" สื่อชั้นนำมาตรฐานสูง รายงานว่าทีมของกุนซือเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เตรียมเจอกับคู่แข่งปริศนาที่อยากได้ตัว ไกเซโด้ เช่นกัน และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอมากกว่า "สิงห์บลูส์" ให้กับ ไบรท์ตัน พิจารณาในเร็วๆ นี้

ก่อนหน้านี้ ไบรท์ตัน เคยปฏิเสธข้อเสนอของ อาร์เซน่อล ที่ยื่นซื้อ ไกเซโด้ เมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่สนใจนักเตะแล้ว เพราะพวกเขาได้ตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ เป้าหมายหลักมาร่วมทัพเรียบร้อย

ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็แสดงความสนใจอยากได้ มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ วัย 21 ปี มาร่วมทัพ เพื่อทำให้แผงกองกลางแข็งแกร่ง หลังมีนักเตะหลายคนอำลาสโมสรไม่ว่าจะเป็น ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, นาบี เกอิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ เจมส์ มิลเนอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และได้ตัวมาแค่ 2 รายก็คือ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ โดมินิค โซโบซไล เท่านั้น

ทั้งนี้ ไกเซโด้ เป็นหนึ่งในกองกลางที่มีพรสวรรค์สูงอย่างมาก และสร้างผลงานดีมีคุณภาพกับ ไบรท์ตัน ด้วยเหตะนี้ทำให้นักเตะได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสรชั้นนำทั้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และยุโรป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »